Mannkynið grefur sér gröf

Ég var að horfa á gamlan Dallas-þátt úr 10. seríunni, frá 1986-1987, þegar ég var að byrja í MK. Í þessum þætti er mikið fjallað um hatur og ást á milli elskenda, en það er þetta sígilda sem flest dægurlög fjalla um og bíómyndir.

Í Dallas-þáttunum kemur fram þetta að mesta hatrið byggist á ást sem snúizt hefur í hatur, eins og þegar Katarína, systir Pamelu drepur Bobby í lok 8. seríu, en til að auka gróðann er hann fenginn aftur í 10. seríu, og 9. serían höfð sem draumfarir Pamelu, frá byrjun til enda.

Ég þekki hatrið í mínu lífi eins og flestir, en hef lært að láta það ekki stjórna mér lengur. Maður fór að hata gellur sem þýddust mann ekki. Jafnvel kvenkynið í kjölfarið.

Þegar ég kynntist sannkristnum stúlkum 1997 einsog einni þýzkri, frá Austur Þýzkalandi, þá sættist ég á að fara í kristilegan félagsskap. Til að halda geðheilsunni skipti ég Kristi ævinlega út fyrir Hitler, en kannski ekki ævinlega, heldur eins oft og ég gat. Andleg sambönd fékk ég sem voru merkilegri en margt sem þar kom fram.

Rasismi er ást en ekki hatur, því hann snýst um að elska eigin kynþátt. Aðeins þeir sem hafa ekki sjálfstjórn hella sér í taumlaust hatur. Það er nú ljóst af menningunni að ekki tekst Elítunni að hafa stjórn á henni, og árásir á skólana eitt dæmi um það, fólki líður illa, og það fær ekki aga í uppeldinu.

Fólk trúir mér kannski ekki, en það eru til aðilar á öðrum hnöttum sem aðhyllast stefnuna í Þýzkalandi um 1935, og lifa í friði og farsæld.

Jesús Kristur valdi þann Hitler á milli lífa sem fæddist og varð frægur hér á jörð og kom af stað voðaverkum. Hliðstæðir alheimar, búlgar, sanna þetta, að sú framvinda kemur sem að er stefnt. Jörðin er helvíti og því verða atvikin svona og framvindan.

Það er eftirtektarvert að öll mestu stríðin á jörðinni núna eiga það sameiginlegt að Abrahamstrúarbrögðin koma þar við sögu. Pútín er í rússnesku kirkjunni og telur Guð hjálpa sér að sigra, og tekur mark á þeim hluta Biblíunnar sem boðar hatur á samkynhneigðum og slíkum minnihlutahópum, og kúgun á konum. Pútín þolir ekki Vesturlönd út af þessum mannréttindahugsjónum sem hann kallar úrkynjun og hnignun. Hugmyndafræði árásarinnar á Úkraínu er því kristileg að allmiklu leyti.

Ég vil ekki neita því að Ísaelsmenn eiga fullan rétt á að verja sig. Hversu mikið og harkalega má deila um, en mjög margir eru á því að Netanjahú fari offari, og jafnvel Joe Biden Bandaríkjaforseti. Við því mátti búast að múslimaríki eins og Íran gerði árás á Ísrael.

Þetta er að stigmagnast uppí heimsstyrjöld, og má segja að Úkraínustríðið sé hluti af sama dæmi.

Rótin að þessu öllu er þó femínisminn, sem er hinn sanni satanismi, uppreisn Evu, sem er holdgervingur syndarinnar í Biblíunni, og holdgervingur uppreisnarinnar mennsku gegn Guði.

Því þegar betur er að gáð þá eru átökin á milli Rússlands og Vesturlanda átök sem eiga sér stað inni á öllum heimilum á milli kvenrembu og karlrembu. Vesturlandabúar standa þeim megin línunnar að hlýða frekum konum sínum, og það sama vilja frekar konur Rússlands, en hafa ekki náð því enn.

Átökin á milli Ísraela og Palestínuaraba eru þó átök um landsvæði dæmigerð, en einnig eru það þessi sömu femínísku átök. Því þótt Netanjahú sé sennilega ekki nútímafemínisti frekar en Bob Dylan, miðað við það að hann er roskinn maður og tilheyrir íhaldssamri menningu og stjórmálaarmi þar í landi, þá hefur femínismi gegnsýrt Ísrael talsvert meira en múslimalöndin, held ég, nútímalega og unga gyðinga, sem eru andstæðir hans stjórnarháttum.

Ísrael er þannig talsvert vestrænna býst ég við en flest múslimaríki. Þessvegna á þetta sama við, að undirliggjandi ástæða fyrir 3. heimsstyrjöldinni, sem nú er að skella á af fullum þunga, og endar með kjarnorkustyrjöld og heimsendi sennilega, er femínisminn. Svona miklu er kostað til, og til einskis, því femínistar fara allir til Helvítis, og Vesturlandabúar eiga miða á fyrsta farrými til Helvítis, sem mestu andstæðingar Guðs Biblíunnar. Ekki má seinka þeirri för, heldur flýta henni sem mest, því heimskan er fullkomin meðal femínistanna sem næstum öllu stjórna á Vesturlöndum.

Eins og af þessum pistli sést er ég ekki að gagnrýna Ísrael neitt sérstaklega, eða Íran eða múslimaríkin, fólk hefur verið að grafa sig ofaní þessa gryfju um alla jörð, en sérstaklega á Vesturlöndum, með því að skapa andstæður á milli menningarheimanna, með því að skapa klofning sem nær frá Kína og Miðausturlöndum til Vesturlanda, og skipa Rússlandi í flokki með Kína og Miðausturlöndum.


mbl.is Skýrt skref í átt að stigmögnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loncexter

Feminismi og fjölmenning er eitruð blanda, því miður !

Loncexter, 14.4.2024 kl. 14:56

2 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Femínisminn einn og sér er á móti Biblíunni. Ef þjóðin losnar við hann erum við strax komin nær réttri guðstrú.

Ingólfur Sigurðsson, 14.4.2024 kl. 16:07

3 Smámynd: Loncexter

Mikið rétt.

Loncexter, 14.4.2024 kl. 22:10

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

HÆ! Ingólfur eg er greinilega með skert minni,þegar muna þarf hobby sem ég er að komast í.Áður nefndur Krissi kom og eg gleymdi öllu nema namminu sem hann var með. Labbaðu bara við eftir 2am

Er svoooo sérgóð.Veistu ég mundi ekki að plötuspilara á ég ekki,en ég fæ hann bara er orðin frekjudósin i fjölskyldunni. 

Helga Kristjánsdóttir, 15.4.2024 kl. 01:23

5 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Sæl Helga, gott hjá þér að minnast á þetta. Þetta er nefnilega á geislatónlistardiskum sem ég gaf út, en það var á árunum 1998 til 2010, þegar menn voru næstum alveg hættir að gefa út hljómplötur. Nú eru plöturnar komnar aftur, en ég hef ekki gefið út á vinyl ennþá. En þessir geisladiskaspilarar eru enn til, sumir eiga þá ennþá... annars þarf ég kannski bara að setja þetta allt á netið til niðurhals, en þarf þá aðstoð þeirra sem selja á Spotify, til að fá greiðslu fyrir niðurhal.

Bestu kveðjur.

Ingólfur Sigurðsson, 15.4.2024 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 62
  • Sl. sólarhring: 76
  • Sl. viku: 502
  • Frá upphafi: 106256

Annað

  • Innlit í dag: 48
  • Innlit sl. viku: 377
  • Gestir í dag: 40
  • IP-tölur í dag: 40

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband