Geta Vesturlönd endalaust haldið áfram í "frjálslyndisáttina?"

Eitt sinn var talað um kynskiptiaðgerðir. Síðan var því breytt í kynleiðréttingaraðgerðir. Í þessari frétt er talað um kynstaðfestingaraðgerðir.

Ég er eins og margir að ég á erfitt með að samþykkja að staðfesta beri eitthvað sem hugurinn segi en ekki líkaminn. Ég tel að efnisheimurinn setji þessu mörk og segi rétt til um kyn en félagsleg innræting og ranghugmyndir geri fólk andhverft efnisheiminum.

"Hinsegin- er félagsmótun" er góð grein eftir Helgu Dögg Sverrisdóttur. Því er ég sammála. Foreldrarnir móta börn sín, og samfélag sem segir að samkynhneigð sé fín og flott, í tízku, ýtir undir slíkar hneigðir en bælir þær ekki niður, sem er þó rétt og hefur verið gert í gegnum aldirnar til að stuðla að því að nægilega mörg börn fæðist.

Árið 1996 samdi ég lögin "Kúgaðu allar konur" og "Allar konur elska ofbeldi (Í Jesú nafni)". Maður þarf ekki að vera sammála endilega þessum fullyrðingum til að skilja þær og meðtaka í þversagnakenndum nútímanum. Ég er mjög stoltur yfir því að hafa samið þessi lög og þessa texta, þetta vísar enn inní samtímann og er afneitun á einhverfri vinstrihyggju Dags borgarstjóra. Ég lærði það af Megasi og Sverri Stormsker að stuða og koma með hina hliðina á málunum.

Femínistar byggja sinn boðskap á fullyrðingum. "Allar konur voru kúgaðar í gegnum aldirnar af feðraveldinu" er ein slík fullyrðing femínista. "Kúgaðu allar konur" var mitt andsvar, og mín túlkun á því sem ég ólst upp við og einföldun, þannig væri þetta í Biblíunni og hefði næstum alltaf verið.

Forsvarsmenn hinseginsamfélagsins hafa talað um hættuna á sjálfsmorðum meðal hinseginfólks sem kemst ekki í þessar kynstaðfestingaraðgerðir, eða ef biðin er of löng eftir þeim. RÚV sýnir því alltaf áhuga að taka viðtöl við styðjendur hinseginsamfélagsins en ekki andmælendur þess.

Ég lít á þetta svona: Allur okkar samtími er ofdekraður og fullur af ranghugmyndum kommúnista, Frankfurtskólans, glæpamanna sem hafa unnið gegn okkur, WEF og slíkt.

Hinseginsamfélagið er sama marki brennt og við hin. Við höfum öll alizt upp í þessu umhverfi, en sum okkar eru viðkvæmari en önnur fyrir pólitískri innrætingu vinstrisins, og sum okkar höldum fastar í kristilegt uppeldi en önnur.

Sjálfsmorð verða ef börnum er ekki kennt hversu lífið er miskunnarlaust nógu snemma, ef agi er ekki kenndur strax í barnæsku, og kristilegar reglur sem byggja ekki bara á Boðorðunum tíu heldur ýmsu í Mósebókunum sem á enn erindi við fólk, eins og bann við húðflúrum og líkamsskrauti, bann við femínisma og slíkt.

"Hinsegin- er félagsmótun", tek undir það með Helgu Dögg.


mbl.is Leggja til bann við kynstaðfestingaraðgerðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 66
  • Sl. sólarhring: 74
  • Sl. viku: 789
  • Frá upphafi: 106871

Annað

  • Innlit í dag: 53
  • Innlit sl. viku: 574
  • Gestir í dag: 50
  • IP-tölur í dag: 50

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband