Óttavekjandi fréttir

Þessi frétt minnir á fyrstu Covid-19 fréttirnar í ársbyrjun 2020. Til eru þeir sem trúa því að elítan sé með áætlun um áframhaldandi frelsisskerðingu af því tagi. Sjálfur er ég ekki alveg viss, en tel það ekki útilokað.

Ja, menningin er sturluð, svo mikið er víst, og Metoo er næg sönnun um það, 100% sönnun, og femínisminn. Síðan bætist þetta við sem mér finnst á jaðri þess mögulega og trúanlega, að svona samsæri lyfjarisanna sé mögulegt án þess að almenningur mótmæli eða sannfærist.

Svona vinsamlegar hvatningar WHO geta vel verið byrjunin á lengra ferli sem enda með því sama og gerðist í kófinu. Ef samsæriskenningarnar eru sannar vitum við ekki hvort einhverju er sleppt útí andrúmsloftið til að veikja fólk. Eða á maður að trúa því að allt sé þetta vegna skógarhöggs og mengunar? Er það ekki aðeins of smellpassandi skýring fyrir Davosfólkið?

Nei, ég verð að segja að ég er ekki viss. Um sumt er ég þó viss. Ég er alveg viss um það að almennt frelsi fólk á Vesturlöndum er rammlega skert, og það er gert með óttastjórnun, félagslegri kúgun og Stórabróðursaðgerðum, sjálfritskoðun í kommúnískum anda eins og lýst var í "1984" eftir mikinn sjáanda og skáld. Kannski er Sigríður Hagalín frænka mín með sömu hæfileika og hann hafði, að skrifa um það sem verður, eins og sumir telja víst.

Ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur er Davosríkisstjórn, 100%. Firnamargir kusu Sjálfstæðisflokkinn og Vinstri græna til að losna við alþjóðavæðinguna, sem fólk hélt að ætti bara heima í Samfylkingunni og Viðreisn. Stór hluti af fylgistapi ríkisstjórnarinnar reiknast á davosíska hegðun Davosdúkkulísanna og Bjarna.

Núverandi ríkisstjórn er ekki að keyra með okkur inní sjálfstæðið heldur ósjálfstæðið. Maður hefði kosið Samfylkinguna hefði maður stefnt þangað.

Síðan er önnur leið að útskýra þessa frétt. Norður Kína greinir frá fjölgun í öndunarfærasýkingum miðað við þrjú árin á undan.

Guðmundur Karl Snæbjörnsson og fleiri eru alveg vissir um það að Covid-19 sprauturnar hafi skaðað ónæmiskerfið í fólki, valdi aukningu í Covid-19 tilfellum og auki líkur á öðrum sjúkdómum eða að þeir versni.

Ég er ekki viss um það, en það er eitthvað sem ætti að skoða frekar en að vísa því á bug eins og landlæknir gerir.

Arnar Þór Jónsson fær mikinn lestur á sína bloggpistla. Þeir eru líka mjög góðir. Hann skrifar mikið um frelsisskerðingar þess opinbera. Þessi frétt og þessi pistill minn passa vel inní þá umræðu.

Ég segi við fólk: Gefizt ekki upp þótt skoðun ykkar sé á skjön við það sem opinberlega er talið. Lýðræðið lifir ekki ef allir eru sammála og hræddir við yfirvaldið.


mbl.is Hvatt til aðgerða vegna öndunarfærasjúkdóms í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Þórðarson

Mér finnst að það sé best að hafa langvarandi "lock down", eins víða og hægt er. Enda gafst það svo óskaplega vel síðast.... 

Í alvöru talað, þá finnst mér að frammistaða WHO í COVID faraldrinum hafi verið svo slæm að leggja beri þá stofnun niður. "COVID berst ekki milli manna". "COVID berst ekki með loftinu". 

Hörður Þórðarson, 27.11.2023 kl. 02:12

2 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

"Pestin er ekki sönnuð", svo ég vitni í Guðjón. Þessi próf þeirra reyndust mjög skeikul. Að leggja WHO niður er ekki svo vitlaust. Sá sem stjórnar þar er víst varasamur.

Ingólfur Sigurðsson, 27.11.2023 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 14
  • Sl. sólarhring: 91
  • Sl. viku: 588
  • Frá upphafi: 107246

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 455
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband