Frábær listamaður á afmæli í dag

Meistari Sverrir Stormsker á afmæli í dag, og stórafmæli hjá honum á næsta ári. Hægrimenn ættu að sjá sóma sinn í því að koma honum til meiri vinsælda og öðrum hægrisinnuðum tónlistarmönnum. Langt er síðan vinstrimenn rændu menningunni, það þarf að lagfæra, hægrimenn þurfa aftur að ná stjórn á menningunni, meðal annars með yfirtöku RÚV á ný. Bókafélögin, bókaútgáfurnar, kvikmyndahúsin, galleríin, listir og menning, þetta þarf allt að komast undir yfirráð hægrimanna. Það myndi búa til betri list og menningu.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já man það núna því afmælisdagur mannsins mins heitins er i dag og hann ætti þvi stórafmæli næsta ár hefði hann lifað. Strákarnir mínir halda svo mikið upp á Sverri og vitna oft í hann,end eiga allt eftir hann nema diska sem ég ætlaði að gefa þeim áritaða af honum en ég klikkaði á því,áræddi ekki að ganga á eftir honum;fannst ég svo frek. Ég komst ekki í blöðin né bloggið fyrr en nú og rakst þá á að Magnúsi(frá Egilsstöðum) var mikið niðrifyrir rétt eins og við værumm endanlega búin að tapa eyjunni okkar með manni og mús. Ætlaði að leiða mig gegnum ehv.frétt sem hann skrifaði eftir,sem var engin.   Langar að spyrja þig hafir þú lesið,áræði ekki því svo margir skrifa þar. ´Ég hafði vonað að lifði það að sjá Íslandi stjórnað af eldheitum góðum Íslendingum. 

Helga Kristjánsdóttir, 6.9.2022 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 151
  • Sl. sólarhring: 155
  • Sl. viku: 630
  • Frá upphafi: 106613

Annað

  • Innlit í dag: 102
  • Innlit sl. viku: 444
  • Gestir í dag: 93
  • IP-tölur í dag: 93

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband