Leiðrétting, sneitt hjá er rétt, án ufsilons.

Það eru stundum innsláttarvillur í pistlum mínum og leiðrétti ég þær ekki, því hver og einn ætti að gera sér grein fyrir þeim.  Hins vegar ef ég geri stafsetningarvillur sem ég átta mig á eftir á reyni ég að leiðrétta þær, svo fólk skynji að mér sé annt um íslenzkuna, að hafa hana sem réttasta. Ég notaði orðalagið að "sneiða hjá", og hafði óvart með ufsiloni, sem er rangt í þessu sambandi. Það sem ruglaði mig var nafnorðið snauður, og "gerilsneytt", eins og orð sem við höfum fyrir augunum á umbúðum matvæla.  Sögnin að sneiða þýðir að skera, og að sneiða hjá að forðast, en svo sögnin að sneyða þýðir að fjarlægja, gera snautt af einhverju.

Ég gerði oft stafsetningarvillur þegar ég var yngri. Ég geri þær enn, en þær eru færri og ég er meðvitaður um orðalag, stafsetningu og slíkt. Þetta þurfa allir rithöfundar að temja sér.

Öll stafsetning er merkingarþungin. Villur geta breytt merkingunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 25
  • Sl. sólarhring: 100
  • Sl. viku: 748
  • Frá upphafi: 106830

Annað

  • Innlit í dag: 16
  • Innlit sl. viku: 537
  • Gestir í dag: 16
  • IP-tölur í dag: 16

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband