Tröllabeita

Nærfellt enginn á jörðinni er guðunum þóknanlegur. Kristnin kennir að allir séu syndugir. Þannig er boðskapur trúarbragðanna jafnan, að menn þurfa að sinna skyldum, verða fullkomnari til að verða þóknanlegir þeim guði sem er tignaður eða þeim guðum sem eru tignaðir eða gyðjunum sem eru tignaðar, eða hvaða máttarvald sem það nú er.

Guðjón Elías skrifaði nýlega um Ásatrú og blandaði öðru inní. Mér finnst margt sem hann skrifar svo meira en meðalmennskan sem flestir dýrka að þessi pistill minn verður pæling á svipuðum nótum.

Getum við mennirnir búizt við því að komast til Himnaríkis? Nei, mjög tæplega. Við erum hundingjalýður og skríll af alverstu tegund, ef maður er heiðarlegur við sjálfan sig og notar þau hörðustu viðmið sem maður hefur lært í trúarbrögðunum, og af hverju ætti maður ekki að nota þau hörðustu viðmið sem hægt er að finna? Tökum dæmi úr öðrum fögum. Sá sem lærir stærðfræði og nennir ekki að læra nema samlagningu, hvaða góði kennari getur útskrifað hann með 10 í einkunn ef hann notar bara lægsta viðmiðið, að læra grunninn sem yngstu börnin þekkja?

Það er sama hvaða fag í skóla við nefnum. Getur sá sem þekkir tvö orð í erlendu tungumálið fengið hæstu einkunn? Verða ekki allir kennarar að fella slíkan nemanda? Auðvitað.

Þannig er þetta með trúarbrögðin. Það er búið að gjaldfella þau gjörsamlega, og kirkjan er skrumskæling þess sem hún var. Fyrir 20 árum, hvað þá fyrir 50 eða 80 árum voru predikarar og prestar harðir með refsingaboðskap ef fólk ekki bætti sig.

Hvernig er þetta í dag? Kvenprestar boða svo útþynntan boðskap, að hann er minna en 1% af því sem upphaflegt var. Ef Guð er sá sami og hann var fer hann ekki að senda svona skussa neitt annað en til Helvítis, nema þetta sé alltsaman einn stór brandari og aldrei hafi neinn guð verið til. Sá er í raun boðskapur þeirra sem útþynna trúarbrögðin.

Norrænir menn sviku sín goð fyrir löngu, jafnvel áður en kristnin var lögtekin á Íslandi árið 1000. Goðin voru orðin að skemmtifígúrum hjá mörgum, en svo var kropið í auðmýkt ef eitthvað bjátaði á, sama hræsnin og alltaf.

Ég les úr Ásatrú hreina kynþáttahyggju og jákvæða, nauðsynlega. Nafnið Sif, sem er ein helzta og voldugasta gyðjan í Ásatrú merkir ætt, eða kynstofn, og orðið sifjaspell merkti áður blöndun á kynþáttum en ekki skyldleikaræktun. Eiginmaður Sifjar er Þór, einn elskaðasti og vinsælasti guðinn í þessum trúarbrögðum meðal Íslendinga frá upphafi. Hamar hans er táknaður með hakakrossi, sem síðar varð frægur af nazistum. Þarf frekar vitnanna við? Nei. Þetta er augljóst.

Tökum svolítið lengra umræðuna um boð og bönn í kynlífi í Biblíunni eða meðal fólks til forna. Eitt er mjög merkilegt við Biblíuna. Eru aldurstakmörk á kynlífi í Biblíunni? Ekki er hægt að finna slíka ritningatexta, svo svarið er nei. Ég hef spurt guðfræðinga um þetta efni og þar kemur maður að því sama, slíkir textar finnast ekki. Þvert á móti var María mey 11-13 ára þegar hún fæddi frelsarann Jesúm Krist og óspjölluð mey fram að því, segja mér þeir sem hafa í guðfræðideild Háskólans lært allt um þetta og styðjast við erlendar rannsóknir og fræðimenn sem bezt eiga að vita um þetta allt.

Hins vegar er nóg af skýrum ritningatextum í Biblíunni sem banna húðflúr og samkynhneigð, eða sem sagt, athæfi nútímafólks er bannfært með hörðum hætti í Biblíunni.

Femínisminn er einnig algjörlega satanískur. Að upphefja eigin vilja mannsins er andstætt því að trúa á guðdóm utan mannsins, það er frekar nær Ásatrú og öðrum heiðnum trúarbrögðum.

Við erum tröllabeita fyrst og fremst. Okkur er útrýmt af guðum og gyðjum því við erum skítapakk, sem fer ekki eftir því sem er heilagt. Hér eru helgispjöll framin á heilögu holdi sem er musteri guðs daglega og fólk breytist í sorp. Engin virðing fyrir neinum eða neinu nema lygum og þvættingi sem samræmast menningarelítutrúarbrögðum sem vinsælust eru á hverjum tíma. Afhelgunin fullkomin, og ef eitthvað er dýrkað þá eru það lygar, blekkingar, uppreisnarandi, eigingirni, sjálfhverfa, allt þetta sem dauðasyndirnar lýsa svo vel og greinilega. Þannig er nútíminn og okkar menning, sem er vissulega fullkomlega hrunin eins og Guðjón Elías lýsir mjög vel í sínum pistlum og er það lofsvert.

Frjósemin minnkar og verður kannski alveg horfin um 2050 til 2080 samkvæmt vísindafólki sem hefur rannsakað þessi mál, jafnvel vinstrisinnuðu, þannig að um þetta er ekki hægt að efast eða kalla þetta hægriöfgaþvætting, eins og andstæðingar Trumps gerðu svo mikið af, sem nú eru komnir til valda.

Er annað hægt að segja en að þetta sé refsing guðanna fyrir eilíf helgispjöll og heimsku?

Þetta eru stóru málin, ásamt mengunarmálum, umhverfisvernd, útrýmingu kjarnorku og annarra gereyðingarvopna. Okkar menning er orðin svo úrkynjuð og dauð innanfrá að ekki er gerður greinarmunur á hjómi og bulli sem engu máli skiptir og því sem er markvert. Eða, bullið er vinsælast og dægurmál sem eru froða, tímaeyðsla.

Geimverurnar sem hafa yfirtekið jörðina og mannkynið nota konur til að leggja menninguna í rúst. Ekki er hægt að búast við að nútímakonur hugsi rökrétt nema örfáar, vegna þess að menningin hefur alið á hlýðninni sem þeirra bezta eðlisþætti, ekki rökréttri hugsun og skynsemi.

Þannig er þetta með hunda. Þeir voru upphaflega úlfar, sem urðu að nýrri tegund vegna þjálfunar mannsins, erfðafræðilega eru þeir eins og úlfar.

Þessar geimverur sem eru að ná hér fullkomnum völdum eru hættar að gera fjölgað sér með kynlífi, eru orðnar einkynja, samkynja, og lifa af með því að gleypa svona mannkyn eins og okkar, yfirtaka fólk andlega, taka yfir hugsanirnar og menninguna, og mengunin er svo afleiðing af því ferli líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 29
  • Sl. sólarhring: 48
  • Sl. viku: 721
  • Frá upphafi: 106979

Annað

  • Innlit í dag: 23
  • Innlit sl. viku: 526
  • Gestir í dag: 19
  • IP-tölur í dag: 19

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband