Við tilheyrum sjálfseyðingarþjóðfélagi

Ég blogga til að hjálpa þjóð sem er á villigötum og mannkyni. Hrokafullt viðhorf, en án þess hefðu engir afreksmenn orðið frægir í mannkynssögunni. Stundum finnst mér of fáir veita þessu athygli og þjóðfélagið ekkert skána, helstefnan aðeins versna. Þá dettur manni í hug að reyna aldrei að gefa út bók, reyna aldrei að gefa aftur út hljómdisk, eða hyggja á neinn frama í listum. Þegar ég las nýjasta pistilinn hans Guðjóns vaknaði aftur áhugi, maður sér að til eru aðrir sem hafa uppgötvað það sama og maður sjálfur, og það er von til að fjöldinn vakni og skilji.

Ég vil í þessum pistli fara aðeins nánar útí pælingar í athugasemdagrein við annan pistil.

Þegar ég les um að lögreglan hafi mestar áhyggjur af hægriöfgamönnum svonefndum  sem þeir halda að vinni hryðjuverk með því að ráðast á Gleðigönguna, keyra bíla inní þvöguna, sprengja upp byggingar að erlendri fyrirmynd eða eitthvað slíkt þá finnst mér lögreglan vera á steinaldarstiginu. Mér detta í hug steinaldarmenn með steinslöngvur og grjót til að berja á þeim sem ógna veiðilendum þeirra í samfélagi manna sem eru hátæknivæddir. Veiðilendurnar eru hugir mannanna og rándýrin eru femínistarnir og jafnaðarfasistarnir.

Þarna er verið að ríghalda sér í staðalímyndir frá útlöndum sem enn virðast ekki passa við íslenzkan veruleika, hvað sem verður síðar. Ég efast svosem ekkert um að við fáum alveg sömu vandamálin og eru í útlöndum, enda stór hópur glóbalista og fjölmenningarpostula á þessu landi sem eiga sér engan draum annan en að Ísland verði eftirmynd af stjórþjóðunum, aðallega þó þeirra vandamálum. Ef lögreglan væri í nútímanum þá væri hún í því að berjast gegn þeim sem gelda Íslendinga með áróðri, og þá er ég ekki að tala um hinseginsamfélagið, en það fólk er fórnarlömb alveg einsog við hin.

Það eru geimverur mitt á meðal okkar og það er STAÐREYND en ekki tilgáta eða samsæriskenning. Það eru til andlegar geimverur og þær hafa náð tökum á femínistum og jafnaðarfasistum.

Hommar, lesbíur og allir hinir sem ekki fjölga sér eða tæplega eru fórnarlömb þessara geimvera alveg eins og við hin sem náum okkur ekki í maka eða erum reið útí hið gagnstæða kyn vegna samskiptavanda í fortíðinni. Reynið að komast inní nútímann. Hvaðan fengum við örgjörvatæknina? Frá þessum geimverum.

Það er ekki sturlun að trúa þessu og tala um þetta, það er sturlun að gera það ekki, það er sturlun að afneita veruleikanum og nota steinaldarverkfæri til að fást við hann.

Megrunariðnaðurinn er líka kominn frá þessum geimverum sem er að útrýma mannkyninu, það er staðreynd en ekki kenning, samsæriskenning eða annað.

Ég nenni ekki að fara meira útí þetta fyrren aðrir skilja meira, og komast á þessa sömu leið, svo þessu mannkyni sé viðbjargandi.


mbl.is Hefur áhyggjur af fjölda efnaskiptaaðgerða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 100
  • Sl. viku: 579
  • Frá upphafi: 107237

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 450
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband