Forald, ljóđ frá 13. apríl 2018.

Sýnist oft en burtu berst,

bragđi slíku verst.

Forald fariđ mitt,

fyllra markiđ liđiđ.

Mér er sama; mannkyn ţitt

mengar yfir sviđiđ.

Skelfing birtist svikarasvanni,

svínin í stjórnum halda völdum.

Annađ öll viđ höldum,

eiginvilla í manni.

 

Hún er týnd í sjálfri sér,

sigur hverfur mér.

Ef ég annars vinn

upphefst nýlífsvíti.

Örlög ráđast annađ sinn

eftir ţessi býti.

Rugluđ innra, píratapía,

pćlandi í röngum hlutum núna.

Missa menn svo trúna,

muna ei ţađ nýja.

 

Eins og hún er indćl ţó,

ekki kemur ró.

Fann ég villuveg,

vergjur margar kveina.

Eitt er víst ađ ekki ég

ćtla ţar ađ reyna.

Kommagćra, blekkingabelja,

búkurinn nćgđi einusinni.

Verđur veröld minni,

virđist ađeins Helja.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 37
  • Sl. sólarhring: 51
  • Sl. viku: 516
  • Frá upphafi: 106499

Annađ

  • Innlit í dag: 27
  • Innlit sl. viku: 369
  • Gestir í dag: 25
  • IP-tölur í dag: 25

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband