Ósköp af völdum Evrópusambandsins

Stundum ritar Styrmir Gunnarsson eitthvað bitastætt.

 

Nýleg grein hans finnst mér svo skemmtilega tvíræð að mig langar til að fjalla um hana.

 

Mærðarflærðarlof Styrmis Gunnarssonar um Angelu Merkel í nýjum pistli hans þarfnast andsvara. Mig langar til að leggja út af nokkrum setningum sem mér finnst fara hættulega nærri sannleikanum en þessvegna æsa mann til viðbragða og frekari útskýringa.

 

"Óhætt er að segja að Merkel sé einhver áhrifamesti þjóðarleiðtogi okkar tíma", skrifar Styrmir.

 

Já, hún er ekki aðeins þjóðarleiðtogi heldur óbeinn ríkjasambandsleiðtogi og það ríkjasamband er ekki af öllum talið fulllýðræðislegt, vel að merkja. Ég tel ESB skrumstælingu eða háðsádeilu á lýðræðið, það er fasískt í eðli og framgöngu, og mun fasískara en Þriðja ríkið, að mínu áliti, sérstaklega í ljósi undirförulla meðulana sem þar eru notuð til að ráðskast með fólk.

 

"Hún hefur skapað sér sérstöðu á margan hátt en ekki sízt með því hvernig hún gegnir embætti sínu" skrifar hann.

 

Jú, hún er hrokafull og minnir á Adolf einræðisherra þegar hún rekur nefið uppí loftið, en án þess að fremja neina glæpi sem hægt er að benda á (nema þá sem falla utan skilgreininga) og snilldin felst í því. Hún leit ekki einu sinni á íslenzka blaðamenn þegar þeir reyndu að snapa af henni viðtal í fyrra en Mike Pence var ljúfari á manninn, sem vinstrifjölmiðlarnir úthúðuðu sem kvenhatara því hann er á móti fóstureyðingum. Hann virtist þó geðþekkari manneskja.

 

"Hún nýtur mikils trausts meðal þýzku þjóðarinnar", skrifar Styrmir.

 

Það held ég að staðfesti það sem margur maðurinn hefur sagt að þýzka þjóðareðlið hefur ekkert breyzt frá stríðslokum, þýzka þjóðin er öguð og leiðtogaholl, og Merkel er sterkur leiðtogi, því verður ekki á móti mælt.

 

"Hún er ekki til "sýnis" ", skrifar Stymir.

 

Nei, hún heldur sér til hlés og er ekki haldin athygliþörf. Í staðinn kemur hún fram af hörku með meitlaðar áætlanir sem ganga í gegn. Sérlega eftirtektarverðir leiðtogahæfileikar, enn og aftur, kuldalegur einræðisherra, Angela Merkel, kuldalegri en Dolli karlinn sem var rómantískur og mistakagjarn, mannlegur.

 

"Þjóðverjar eru heppnir að hafa eignazt slíkan leiðtoga". (Eignað + sig svo ég leyfi mér að bæta við zetunni sem hann jafnan notar rétt, en öllum verða á mistök, og mér líka, ég hef gert fjölmargar villur í mínum pistlum sem ég hef séð eftirá, en leiðréttingar gerir maður í fullri vinsemd og virðingu).

Nei, þarna er ég einna mest ósammála. Þjóðverjar eru óheppnir að hafa eignazt slíkan leiðtoga, fjöldamorðingja, sem elskar ábyggilega fóstureyðingar. Þjóðverjum hefur fækkað meira undir stjórn Angelu Merkel en undir stjórn Adolfs Hitler og tölfræðin sýnir og sannar allt um það.  Femínisminn er milljón sinnum hættulegri en nazisminn svo því sé haldið til haga.

 

Að einu leyti eru þó Þjóðverjar heppnir eins og heimsbyggðin að Angela Merkel skuli hafa komið fram. Útlendingastefna hennar hefur sýnt afleiðingar sínar, og eftir er aðeins að koma upp öðrum Nüremberg réttarhöldum yfir jafnaðarmönnum og femínistum sem framið hafa þá glæpi gegn mannkyninu að hækka meðalaldurinn og elda þjóðirnar, úrkynja þær og skemma fram úr hófi, skapa hatursfullt samfélag, upplausn og borgarastyrjaldir, ofdekur og allrahanda djöfuldóm, sem lætur nazismann blikna sem saklaust barn í samanburði við þá niðurrifsstarfsemi og hryðjuverkastarf.

 

Ábyrgur leiðtogi?

 

Já, ábyrgur og fullkominn leiðtogi, sem skilur eftir sig spor sem hræða. Samvizkulaus fjöldamorðingi sem drepur með því að heilaþvo fólk og lætur það missa lífsviljann, allt saman gert löglega og fyrir augum almennings, hinn fullkomni glæpur með hjálp alþjóðastofnananna sem eiga að boða frið og bjarga heiminum.

 

Leggur áherzlu á hófsemi og heilbrigða skynsemi?

 

Já, en Angela Merkel er ekki hugsuður, hún er aðeins framkvæmandi og böðull eins og Jósep Stalín. Hún framkvæmir hryllingsverk femínismans og jafnaðarstefnunnar. Ég tek undir orð Styrmis, að hún "leggur áherzlu á hófsemi og heilbrigða skynsemi" innan sjúks ramma þess kerfis sem hún hlýðir.

 

"Merkel ætti að vera fyrirmynd þeirra, sem veljast til forystu í lýðræðisríkjum", eru lokaorð pistilsins.

 

Ég hélt að Styrmir væri andvígur Evrópusambandinu? Á þetta að vera háð hjá honum? Kannski ekki. Allavega lít ég ekki á Evrópusambandið sem lýðræðislegt og hrífst einmitt þess vegna af því, hvernig það kemst upp með hina fullkomnu glæpi fyrir allra augum, maður hlýtur að hrífast af slíku, í alvöru.

 

Já, gott og vel, ég skal taka undir þetta hjá honum. Angela Merkel er snillingur að mörgu leyti, en kannski er ekki við hana að sakast hvernig stefnan er sem hún fylgir og ég er einn af mörgum sem sjá afleiðingarnar af stefnunni sem hún fylgir, jafnaðarstefnunni og femínismanum.

 

Svo er spurning, vill fólk bera ábyrgð eða vera ábyrgðarlaust eins og Angela Merkel og aðrir á sömu línu?

 

Ég þakka Styrmi Gunnarssyni fyrir grein sem hlægir og grætir í senn og vekur viðbrögð, þörf fyrir andsvör þeirra sem eru sammála honum um að Evrópusambandið sé ekki allra. Hann samþykkir kannski ekki að Evrópusambandið valdi "ósköpum", en ég hef þó útskýrt það í þessum pistli hvers vegna það er staðreynd en ekki skoðun eða samsæriskenning.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 98
  • Sl. sólarhring: 217
  • Sl. viku: 701
  • Frá upphafi: 106756

Annað

  • Innlit í dag: 83
  • Innlit sl. viku: 511
  • Gestir í dag: 78
  • IP-tölur í dag: 78

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband