Vestræn menning er búin að vera á meðan hún er kristileg

Sýnir ekki stríðið á milli Ísraelsmanna og Palestínumanna að þeirra guð er ekki góður? Eru ekki margir sem halda því fram að Allah og Jahve, Jehóva öðru nafni, sé sami guðinn?

Af hverju er aldrei friðvænlegt á þessu svæði sem er upprunaland allra þessara eingyðistrúarbragða?

Hvað er sameiginlegt með Úkraínustríðinu og hryllingnum á Gaza? Pútín styður sig við kirkjuna rússnesku og þannig má segja að sami guðinn stjórni þessum stríðum öllum, Jahve.

Á meðan RÚV og Stöð 2 standa með Gazabúum og Palestínumönnum dynur á manni stöðugur áróður þeirra sem styðja Ísraelsmenn hér á þessu bloggsvæði. Hlutleysi og rökvísi ekki til staðar, heldur pólitískur, trúarlegur áróður, sem á sér rætur í kristinni trú þeirra sem skrifa, þetta stendur í Biblíunni og þá hlýtur það að vera satt, hvað sem veruleikinn segir eða atburðir dagsins og liðins tíma.

Menn mér ósammála segja gjarnan: Bara Palestínumenn vilja útrýma gyðingum, Ísraelsmönnum, þar ríkir hatur en Ísraelsmenn eru bara að verja sig, það er allt og sumt, þetta er ekki stríð heldur sjálfsvörn.

Vel að merkja notaði Hitler sömu rökin gegn gyðingum þegar Helförin átti sér stað. Hann hélt því fram að gyðingar væru að kæfa evrópska menningu og þá þýzku sérstaklega.

Því var haldið fram að gyðingar væru árásaraðilinn sem væri að útrýma þýzkri og evrópskri menningu með lúmskum hætti.

Valdimar H. Jóhannesson skrifaði grein nýlega þar sem hann notar fleira en tilfinningar máli sínu til stuðnings. Þar segir hann frá því að í moskum í Íran er hrópað að "eyða litla Satan"(Ísrael) og "eyða stóra Satan" (Vesturlöndum).

Pistill Valdimars er bitastæður og fróðlegur á meðan flest annað sem maður les um þetta er tilfinningaútrás nær eingöngu.

Já margt er líkt með múslimum og nazistum, báðir kalla eftir útrýmingu gyðinga. En samt held ég að hinn venjulegi múslimi sé ekki daglega að hugsa um hatur á gyðingum eða útrýmingu þeirra heldur að elska guð sinn og náungann, eins og hjá kristnum mönnum, enda er fjallað um kærleikann nær eingöngu í Kóraninum. Ég á Kóraninn en hef þó hvorki nennt að lesa hann til né Biblíuna, en þarna eru merkilegar setningar samt, og maður fær tilfinningu fyrir trúarbrögðunum með því að kynna sér þetta. Að vísu segja sumir að túlkunin á Kóraninum skipti jafnvel meira máli núna fyrir múslima.

Þegar maður hittir múslimakonur með slæður í búðum hér á Íslandi, en þær eru margar, þá eru þær iðulega og næstum alltaf með mörg börn, og maður finnur fyrir kærleika og fjölskyldugildum en ekki hatri og ógn.

Vestrænar konur eru hinsvegar allar að sýkjast af femínisma, en fjölskyldugildi hefðbundin hata þær og vilja rífa sem mest niður og fylla allt af hatri.

Ég hef ekki tekið múslimatrú og það stendur ekki til, en utanfrá séð virðist mér að vestræn menning sé mölbrotin og í tætlum, og að múslimar séu einungis að greiða náðarhöggið ónýtri og úrkynjaðri menningu okkar vestrænni. Ég er heiðingi og því get ég litið á þetta svona.

Samt get ég tekið undir að það bætir ekki okkar þjóðfélag að flytja inn útlendinga sem ekki samlagast og sízt í það stórum hópum að átök hefjist eins og í Svíþjóð.

Þannig að ég hef oft tekið undir með Ómari Geirssyni, Jóni Magnússyni og öllum hinum, svona upp að vissu marki. En með fullri virðingu, allir geta skrifað og talað útúr rassgatinu á sér þegar tilfinningarnar ná yfirhöndinni, og ég líka.

En aftur og aftur koma stuðningsmenn öfgastjórnar Ísraels og Netanyahús með sömu rökin sem hann notar, að þetta sé allt gert í sjálfsvörn.

Það var RÚV sem kenndi mér að skrifa og tala um öfgastjórn Netanyahús. Fréttamenn þar hafa verið duglegir að koma með fréttir þar sem almenningur mótmælir Netanyahu og hans stjórn og því sem gerist í Ísrael. Sú stjórn er umdeild. Þeir sem styðja hana neita að horfast í augu við það að mjög stór hluti ísraelsku þjóðarinnar er andvígur henni, um það bil helmingur, þótt hann hafi komizt til valda með lýðræðislegum hætti rétt eins og Hitler gerði á sínum tíma.

Ómar Geirsson sem er frábær þegar hann er í essinu sínu eins og gegn Icesave notar ákveðna möntru mikið í nýlegum pistlum um þetta, "glæp gegn mannkyni".

Þessi frasi er orðinn mantra margra sem réttlæta stuðning við stjórn Netanyahus. Ég hef gagnrýnt þennan frasa, því hvaða mannkyn er verið að tala um?

Hnignun mannkynsins hófst með kristninni fyrir 2000 árum, og Rómverjum sem voru studdir af Jahve.

En raunverulegt fall beint niðurávið hófst þó 1945.

Dr. Helgi Pjeturss skrifaði um mörg mannkyn, að hver kynþáttur væri eitt mannkyn. Með þeim rökum er hægt að samþykkja orðalag af þessu tagi, að árás á menningarsamfélag eða kynþátt sé glæpur gegn mannkyni. Þó finnst mér það rangt og ónákvæmt orðalag.

En svo eru margir sem segja að gyðingar séu ekki kynþáttur heldur trúfélag eða menningarsamfélag og því ekki eitt lítið mannkyn, og þá öll mannkynin felld undir heildarmannkynið, sem yfirleitt er átt við þegar talað er um mannkynið allt.

Glæpur gegn mannkyni er aðeins eitthvað eins og eitursprauturnar, og að dreifa Covid-19 um alla heimsbyggðina, sem sennilega var skipulagt af Elítunni, valdhöfum innan Evrópusambandsins, demókrataflokksins og jafnvel einhverjum innan repúblikanaflokksins í Bandaríkjunum. Elítan er fjölþjóðleg plága sem stjórnar meginstraumsklósettfjölmiðlunum.

Glæpur gegn þjóðum og þjóðabrotum er það og varla annað.

En alveg eins og Páll Vilhjálmsson skrifar um þá er stuðningur við Hamas og Palestínu mikill á Vesturlöndum.

Hvernig væri að fólk færi að átta sig á því að Jahve, Allah og Jehóva eru allt sami trixterinn, Loki Laufeyjarson, og allt sem miður fer er honum að kenna?

Að snúa frá kristni, islam og gyðingatrú og öðrum skyldum fyrirbærum er lausnin. Þá verður mannkynið friðsamlegra.

 

 

 


mbl.is „Gasa á þessari stundu er óbyggilegt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ingólfur.

Forsendur vestrænnar menningar er annars vegar grískar rætur, og hins vegar sú þróun sem hófst með Rómarveldi, þar sem kristnin varð ríkistrú, og kristnin varð í kjölfarið samgróin þróun hennar.

Því er forsendan sem þú gefur þér í fyrirsögn röng, vestræn menning getur vissulega verið komin á endadaga, en hún verður aldrei ókristin, þá verður hún eitthvað annað.

Síðan var ég var við beinan rugling hjá þér, það er þegar þú vitnar í mig. Hef reyndar ekkert á móti tilvísun en þætti vænna um að þú færir rétt með. Glæpir gegn mannkyni er skilgreint alþjóðlegt hugtak, hefur ekkert með heimspekilega nálgun að gera.

Síðan ferð þú beinlínis með rangt mál , og finnst mér mjög miður, þegar þú berð uppá mig stuðning við ríkisstjórn Netanyahu, það eru fáir sem fyrirlíta manninn eins mikið og ég.

Miðaldaskríllinn í ríkisstjórn hans er þó reyndar verri.

Hugleiðingar eru af hinu góða Ingólfur, en ekki gera fólki upp skoðanir eða rangtúlka skrif þess.

Síðan þykir mér miður að þú sem manneskja sért meðvirkur með viðbjóð sem ekki er hægt að verja.

Að fordæma viðbjóð hefur ekkert með trú, kyn, stjórnmálaskoðanir eða hvað sem fólk notar til að draga sig og aðra í dilka, fordæmingin snýst aðeins um hvort þú ert maður, eða eitthvað annað.

Ég er allavega maður Ingólfur.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 2.2.2024 kl. 14:35

2 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Blessaður Ómar,

 

Gott að þú skulir svara þessu, sem til þín er beint.

 

A) Forsendan í fyrirsögninni já. En hvað segir þú um öll þau áhrif sem komin eru inní vestræna menningu, bæði frá austri og öðrum áttum? Hún byrjaði ekki sem kristileg menning eða hvað? Vestræn menning hefur verið að mestu leyti kristin í 2000 ár, ég skal fallast á það, en núna er hún að verða MJÖG blönduð, og alls ekki alkristin, og í upphafi var hún það heldur ekki, heldur heiðin, bæði hjá Grikkjum og öðrum.

B) Já, það er rétt að glæpir gegn mannkyni er vel skilgreint alþjóðlegt hugtak, og það eru því algjörlega mínar efasemdir um notkun á þessu hugtaki sem koma fram í pistlinum, og ég efast ekki um að þú notir það rétt, samkvæmt alþjóðlegri skilgreiningu, en ég hinsvegar er með heimspekilegar pælingar um hvort það hugtak er rétt notað alþjóðlega. 

Ég er að gagnrýna alþjóðlega notkun á þessu hugtaki.

C) Þú hefur held ég lítið skrifað um Netanyahu, þannig að ályktun mín er þá röng að þú styðjir hans stjórn og gott að þú kemur því á hreint, en maður gæti haldið það. Ég bið þig afsökunar að bera uppá þig þetta, en þú mættir skrifa þá pistla sem koma beint inná þetta, að þú sért gagnrýninn á þessa stjórn. 

D) Þetta með að fordæma viðbjóðinn, ég læt hér staðar numið, því hér er fólk mjög ósammála. 

Þetta með miðaldaskrílinn, þar erum við sammála.

Takk fyrir innlitið.

Ingólfur Sigurðsson, 2.2.2024 kl. 20:40

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ingólfur.

Kristnin kom úr austri, arabískir rithöfundar varðveittu mörg grísk fræði og heimspekirit, Evrópa eftir fall Rómveldis var óupplýst, illa siðuð álfa landvinningaþjóðflokka.  En menning hennar þróaðist, þar sem meginpólarnir voru annars vegar grísk menning og hins vegar kristni Rómar.  Það að taka þá póla út getur verið eðlileg þróun, en á þá eitthvað nýtt, ekki það sem við köllum vestræna menningu í dag.

Það sem er skilgreint sem Glæpir gegn mannkyni, gæti kallast eitthvað allt annað, en á meðan þeir glæpir, sem eru þeir alvarlegustu sem ríkið eða hópar geta framið,eru kallaðir því nafni,  þá eru heimspekilegar vangaveltur um orðanotkun, í samhengi við raunveruleika þar sem þessir glæpir voru framdir, bein leið til að draga úr alvarleik þeirra, sem er ein leið til upphafningar.

Hvernig dettur þér síðan í hug að ég sé sammála viðbrögðum ríkistjórnar Netanyahu að sprengja allt í loft upp og drepa tugþúsundir í leiðinni.  Þér að segja þá er mér mjög illa við nasismann og hervirki hans í Evrópu, en það þýðir ekki það sama að ég reyni að réttlæta eldárásirnar á Hamborg eða Dresden.

Það er rétt að fólk er mjög ósammála að fordæma viðbjóð, mín heimspekilega nálgun er þessi; "Að fordæma viðbjóð hefur ekkert með trú, kyn, stjórnmálaskoðanir eða hvað sem fólk notar til að draga sig og aðra í dilka, fordæmingin snýst aðeins um hvort þú ert maður, eða eitthvað annað.".

Þetta er mín skoðun.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 3.2.2024 kl. 18:20

4 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Ómar,

viðbjóðslegt er framferði Hamas en sumir neita að sjá það og viðurkenna, en viðbjóður er svo víða. Þú getur kallað vestræna menningu viðbjóðslega, einsog fóstureyðingar. Margt af því sem heittrúaðir múslimar gagnrýna okkur á Vesturlöndum fyrir getur maður skilið að þeir telji viðbjóðslegt hjá okkur.

Vestræn menning er það sem gerist á Vesturlöndum, en hugtakið er oft notað sem andheiti við önnur menningarsamfélög og þá eru menn að vitna í svonefnt menningarstríð. Vestræn menning er í grunnin alveg jafn heiðin og kristin því þar eru ræturnar.

Það er mjög gott að þú viðurkennir líkindi með Netanyahu og Hitler og stefnu beggja.

Gyðingar halda Vesturlöndum í heljargreipum með trú sinni og menningu. Það gera múslimar ekki eða Palestínumenn. Andúð mín á þeim viðbjóði hvernig við Íslendingar eins og aðrir Vesturlandabúar erum drepnir innanfrá með ómenningu, hún er talsverð, og svo andúðin á viðbjóði Hamas einnig. 

Ef þú þekkir söguna veiztu að breytingar gerast oft með stríðum og ofbeldi. Við breytum ekki neinu með því að foræma hvorki Hamas né Ísrael. Þessvegna finnst mér Íslendingar alveg eins geta tekið þátt í Júróvisjón. Það er aldrei hægt að sannfæra aðra eða breyta öðrum. Sízt með hunzun. 

Það eru eigendur mannkynsins sem stjórna þessu, toga í spotta. 

Okkur er stjórnað. Fólk á öðrum hnöttum ýtir á takka á tölvunum sínum og við flest hlýðum, gegnum aðeins þeim áreitum, rétt eins og í tölvuleikjum unglinganna.

Flest fólk á Vesturlöndum getur ekki einusinni tjáð sig, það skilur ekki hversvegna því fækkar, það skilur ekki andlegar árásir. 

Ég get fordæmt svo margt með sjálfum mér en tjái það ekki endilega.

En eins manns hryðjuverkamaður er frelsishetja annarra. Sá sem telur Vesturlönd á sjálfseyðingarbraut hlýtur að skilja að þetta er ekki einfalt.

Þú sérð suma glæpi en ekki aðra, því þú vilt ekki sjá nema sumt.

Ég hef fjallað um það að eftir nokkra áratugi verða sennilega múslimar allsráðandi í Evrópu, eða aðrir sem nú teljast flóttamenn.

Þú breytir því ekki með því að fordæma þessa hópa sem beita misjöfnum aðferðum.

Mér er sama þótt þú sért ósáttur við mig. Ég er bara að reyna að vera raunsær útaf þessu. Ég myndi frekar kjósa að það væru ekki aðeins fávitar og hugleysingjar á Vesturlöndum.

Megir þú njóta dagsins.

Ingólfur Sigurðsson, 3.2.2024 kl. 20:31

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Ingólfur, hef ekkert á móti þessum vangaveltum.

Það liggur í hlutarins eðli að þeir sem fremja svo alvarlega glæpi eins og Glæpir gegn mannkyni eru, og þeir sem síðan styðja þá glæpi, að þeir telja þá ekki viðbjóðslega, og líta ekki á sig sem viðbjóð.

Ég hins vegar geri það.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 3.2.2024 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 15
  • Sl. sólarhring: 77
  • Sl. viku: 570
  • Frá upphafi: 107375

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 427
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband