Gott hjá Zoë Kravitz.

Ef Helvíti kemur ekki til mín verð ég að fara til Helvítis eða draga það til mín. Í Biblíunni kemur það skýrt fram að húðflúr séu bönnuð.

Húðflúr er frá Helvíti er lag eftir mig frá 1996. Á kristilegu plötunum mínum fjalla ég um þetta og Grillarann og fleira.

Sumarið 1991 kallaði ég í ágústmánuði 1991 "Sumar í Helvíti", í samnefndu lagi. Ástæðurnar voru nokkrar. Í fyrsta lagi sat ég við skriftir í herberginu mínu kófsveittur í brennandi sólskininu, en sumarið var óvenju heitt og ég hafði ekki byrgt gluggana þá, sem ég gerði seinna. Í öðru lagi var ég í logandi sárri ástarsorg. Í þriðja lagi fékk ég taugaáfall útaf kvenmannsleysi og að erfiðlega gekk að kynnast náið manneskju sem ég var hrifinn af, hún var í þremur störfum þetta sumar og hafði lítinn tíma fyrir mig og ég hafði lítið þol fyrir að vera án hennar.

Afleiðingarnar af þessu urðu þær að ég þjáðist af svefnleysi og ofskynjunum nótt sem dag. Undarlegar myndasyrpur flössuðu í anda mínum og létu mér líða enn verr, og sífellt verr, á þessu var enginn endir. Ekki fyrren um haustið þegar ég byrjaði í skólanum, menntaskólanum, þá fór mér að líða skár, því að hafa samskipti við aðra gerðu lífið bærilegra og ég fékk áhuga á öðrum fegurðardísum.

En um sumarið sem ég kallaði "Sumar í Helvíti" sá ég margsinnis í ofskynjunum eða sýnum eða hvað sem á að kalla þetta húðflúrað fólk drepa og meiða annað slíkt fólk, og svo sá ég skrímsli, fugla sem rifu fólk í sig, einhverskonar ránfugla, brjálaða náttúru eins og eftir heimsstyrjöld, deyjandi fólk og þjáningar. Ég var samsála fólki í helvíti einhverskonar, eins og ég lærði að gæti gerzt. Paranoia eða hysteria kallaði dr. Helgi það.

Eftir þetta fékk ég óbeit á húðflúrum. Fannst mér að kannski gæti verið að 666 maðurinn Bubbi Morthens væri andkristur sjálfur, sá sem gerði þessa tízku vinsæla á Íslandi frekar en flestir aðrir. Á afmælisplötunni og DVD disknum frá árinu 2006 gerir Bubbi sjálfur grín að þessu með því að nefna verkið Bubbi 06 06 06. Kom diskurinn út 16. október 2006.

Þegar vinkona mín í Iðnskólanum haustið 1996 sagðist vilja fá sér tattú samdi ég þetta lag fyrir hana (Húðflúr er frá Helvíti sem kom út 2010 á disknum "Kristur kemur), til að vara hana við, það var allt gert í kærleika og ást. Nokkrum árum seinna varð ég frelsaður, eða það töldu kristnir vinir mínir, úr því að ég missti áhugann á heiðni um stundarsakir og fór að lesa Biblíuna og vera í kristilegum leshóp, og vinna í Miðbæjartrúboðinu um helgar með þessum vinum og kunningjum, þar sem Jóna Hrönn Bolladóttir var mikil framkvæmdastýra og fleiri komu að því auðvitað. Ég fór að semja haug af kristilegu efni meðfram því veraldlega árin 1999 til 2001. Þar á meðal voru nokkur lög gegn húðflúri, eins og "Húðflúr berast Helju frá", og "Húðflúr er bannað í Biblíunni", frá 2001, þar sem ritningarstaðurinn er sunginn í textanum.

Eitthvað af þessum lögum komu út á hljómdiskunum "Kristur kemur" og "Ég er laus undan losta og synd", báðir gefnir út 2010, annar hljóðritaður 1999 en hinn 2001.

Lagið "Kristur kemur" er annars samið 13. október 2000 og fleiri kristileg lög eru frá þeim degi, sem væri hægt að gefa út líka.

Ég er þeirrar skoðunar að minna væri um glæpi ef húðflúr væri bannað og lokkar. Ég er þeirrar skoðunar að banna ætti hvort tveggja til að skapa betra samfélag. Ég er þeirrar skoðunar að Helvíti séu margir hnettir sem smita frá sér hatri, ofbeldi og niðurrifi og að með því að forðast það sem tilheyrir Helvíti skapi maður betri heim. Biblían er ágætur leiðarvísir í þessu efni, ekki kannski fullkominn, en skárri en margt annað, og nauðsynleg til hliðsjónar.

Það er Kóraninn líka, enda múslimar á móti húðflúrum flestir, hefur mér skilizt, og þeir telja þetta hluta af siðspillingu Vesturlanda.

En annars er það rétt að allir syndga. En það vantar alla umræðu um það hvort fólk syndgi viljandi og hati Biblíuna og hvort þá sé ekki heiðarlegra að leggja niður Þjóðkirkjuna og allt það dæmi og gera bara Satanisma að ríkistrú eða einhver önnur trúarbrögð.


mbl.is Lætur fjarlægja húðflúrin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það má kannski segja að húðflúr sé á pari við skurðgoðadýrkun.

Svo var sagt á sjónum í gamla daga að ef þú færð þér fleiri en tvö tattú þá er það orði að fíkn, sem þú veist ekki hvar endar.

Ég er ekki frá því að það gæti eitthvað verið til í hvoru tveggja.

Annar alltaf góðir pistlar þegar þú segir frá sjálfum þér Ingólfur, þakka þér fyrir að deila því.

Magnús Sigurðsson, 22.11.2022 kl. 06:21

2 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Þetta er djúphyggið svar Magnús. Já, það má taka undir þetta. Skurðgoðadýrkunin var áður líka það sem prestarnir voru mjög andvígir. Kapítalisminn hefur margfaldast á Vesturlöndum, og þetta er ein birtingarmynd þess. Þegar vel er að gáð ekki skrýtið að framferði okkar Vesturlandabúa hneyksli marga sem tilheyra öðrum menningarheimum og trúarbrögðum.

Já, stundum er maður í skapi til að segja frá sjálfum sér, en oft fjallar maður bara um pólitík líðandi stundar.

 

Nýlegar pælingar þínar um kapítalismann eru líka svona gagnrýni.

Takk fyrir prýðilegt innlegg.

Ingólfur Sigurðsson, 23.11.2022 kl. 06:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 82
  • Sl. viku: 617
  • Frá upphafi: 107040

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 476
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband