Gorbatsjov er sá eini sem fer í sína eigin jarđarför, för í jörđina, ađrir eru ţar viđstaddir.

Ţorgils Hlynur vinur minn kenndi mér ađ mađur á ađ nota orđalagiđ "ađ mćta viđ jarđarför", "fara til jarđarfarar", "vera viđstaddur jarđarför", en ekki ađ "mćta í jarđarför", hann segir:"Mađur getur bara mćtt (eđa fariđ) í sína eigin jarđarför". Jú, ţađ er rökrétt, ţví orđiđ jarđarför ţýđir ađ fara í jörđina, fara í kistu og samlagast moldinni međ tímanum.

Blađamenn eru eins og ađrir, máltilfinning getur sljóvgazt ef ömmur og afar eđa eldri kynslóđir minna ekki á rétt mál. Mín máltilfinning hafđi sljóvgazt ađ ţessu leytinu til, en nú hef ég lćrt ţetta og segi yfirleitt "ađ vera viđ jarđarför".

En eins og fréttin gefur til kynna eru deilur innan Rússlands um fortíđina alveg eins og á Vesturlöndum.


mbl.is Mćtir ekki í jarđarför Gorbatjovs
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 130
  • Sl. viku: 563
  • Frá upphafi: 107368

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 422
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband