Að teika Soros og Evrópu

Um 1980 var hugtakið að "teika" þekkt, að hanga aftaní bílum. Þetta "góða" fólk er raunar ekkert svo gott. Það er ekki að gera þetta af góðmennsku, og ekki af skynsemi, heldur til að herma eftir elítunni í Evrópu sem stefnir hraðbyri í glötun. Þar hafa komið fram ýmsar siðareglur og hegðunarmynstur sem eiga ekkert skylt við skynsemi, en margt skylt við sýndargóðmennsku og öfgasamvizkubitshjálpsemi.

 

Swedenborg hinn sænski framlífsfræðingur skrifaði á einum stað um það í sínum bókum að ekki færu þeir til himnaríkis sem gerðu góðverk til að fá hrós eða umbun frá samfélaginu, og til að taka þátt í einhverri tízku. Hann tók það fram að góðverk væru ekki háð duttlungum. Hann skrifaði um það að góðverk yrðu að vera drifin áfram af "ástinni til guðs og sannleikans", eða "ástinni til guðs og náungans". Náungahugtakið var fundið upp fyrir tíma fólksflutninga á milli heimsálfa. Það lýtur að samheldni samfélaganna, og snérist ekki upphaflega um þá sem tilheyra framandi menningu eða menningarheimum, það er alveg fullkomlega 100% á hreinu.

 

Þetta er ein af ástæðunum fyrir því að ég er lítið á Fésbókinni, mér leiðist fólk sem er svo uppfullt af rangfærðu samvizkubiti að það reynir að koma því samvizkubiti yfir á mig með því að spyrja mig á netinu hvort ég styðji ekki hitt eða þetta mannúðarmálið sem ég tel mig ekki færan um að dæma um, og vil að útlendingaeftirlitið sjálft sjái um þau máli, og treysti því fullkomlega til þess.

 

Svona bylgjur fara af stað vegna þess að það er svo mikið til af meðvirkum kjánum á Íslandi. Fésbókin tengir saman kjánana og Instagram, og hvað þetta allt heitir sem fólk er að nota til að kjánast saman í. Svo koma virðulegu listamennirnir og menningarfrömuðurnir inní þetta, til að vera sammála börnunum sínum, til að sanna að þeir séu ekki rasistar, heldur nútímamenn, vel upplýstir, jafnaðarmenn, fjölmenningarsinnar og allt það.

 

Ég mun aldrei gleyma því að samskonar samúðarheimska tröllreið þjóðinni rétt áður en Hrunið skall á 2008, sem sýnir hvernig firringin er í eðli sínu. Fólk sér ekki fram fyrir nefið á sér, en hlýðir einhverjum fyrirskipunum, til að missa ekki félagslega stöðu sína eða fá skamm í hattinn fyrir að vera "vont fólk" (hlýða ekki 100% góða fólkinu).

 

Þegar ég fór að syngja um efasemdir mínar gagnvart jafnrétti og fjölmenningu varð ég ekki vinsæll af öllum, og hef ekki sungið á Melodica Festival tónleikum síðan 2016, kannski einmitt þess vegna. Svavar Knútur sagðist hafa gleymt að hafa haft samband við mig það ár, þegar ég var ekki með, en ég fann það samt að þetta var út af minni pólitísku sannfæringu, sem var ekki alveg á réttum stað. Sem er svolítið leiðinlegt, því menningin er áhugaverðari eftir því sem fleiri skoðanir fá að blómstra.

 

Annars svo rétt sé rétt, ég met margt af þessu fólki mikils, sem ég hef kynnzt, "góða fólkinu" sem kýs til vinstri. Þetta er bara samfélagslegur þrýstingur, sem er óþolandi og órökvís. Jafnvel vinstrisinnaðir Íslendingar eru fórnarlömb en ekki gerendur, því á bak við þetta eru forríku erlendu kommúnistarnir, jafnaðarmennirnir, fjölmenningarfurstarnir, sem ætla sér að rústa menningunni fullkomlega, menn einsog Soros og fleiri.

 

Allir eru mannlegir og geta fyllzt af samúð gagnvart öðrum, útlendingum eða Íslendingum, en þetta er spurning um að taka ákvörðun um að veita einhverju athygli. Þetta er spurning um að taka ákvörðun um að sýna samúð eða ekki. Ef maður hefur nóg að gera við eitthvað og ef maður vill ekki eyða tímanum í hvað sem er vill maður treysta stofnunum eins og Útlendingastofnun, og ekki einu sinni efast eitt andartak um slíkri stofnun sé fullkommlega treystandi og þeim ákvörðunum sem þar eru teknar. Hefur þetta fólk svona mikinn aukatíma að það þurfi að gerast dómarar yfir öðrum sem eru að vinna vinnuna sína, eins og í Útlendingastofnun?

 

Hvað eiga íslenzk stjórnvöld að gera? Eiga þau að láta undan öllum duttlungum? Eða eiga þau að fangelsa mótmælendur eins og gert er í Rússlandi og jafnvel senda úr landi? Hvenær er "allsherjarreglunni" ógnað sem einhversstaðar er minnzt á í lögum?


mbl.is Afhentu 45 þúsund undirskriftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 92
  • Sl. sólarhring: 101
  • Sl. viku: 751
  • Frá upphafi: 107213

Annað

  • Innlit í dag: 68
  • Innlit sl. viku: 572
  • Gestir í dag: 61
  • IP-tölur í dag: 56

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband