Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Ţađ sem kom mér á óvart var ađ ţessi stutti pistill fékk nćstum 200 gesti á einum degi, og ţó vildi ég ađeins prófa nýjan stíl, sem ég lćrđi af Guđjóni Hreinberg, ađ vera međ eina stutta setningu sem er tvírćđ og djúp, sem bćđi er hćgt ađ túlka sem grín og alvöru. Ţađ tókst vel, líđur mér eins og vinsćlum bloggara ađ hafa fengiđ um 200 heimsóknir fyrir svo einfaldan pistil. Kannski er ég bara yfirleitt of djúpur, pistlarnir mínir of torskildir. Ég er stundum ađ reyna ađ hafa ţá einfaldari og ađgengilegri fyrir alla.

Gleđur mig ađ hafa fengiđ svona margar heimsóknir og athygli fyrir ţennan stutta og einfalda pistil, en ţarna lék ég ţá list ađ koma međ eina stutta setningu sem má skilja á margvíslegan hátt, en setningu sem ţó gleđur ţjóđina öđru fremur, ţví hún ýtir undir ţjóđerniskenndina.

En er hún feimnimál og er hún neikvćđ eđa jákvćđ? Sitt sýnist hverjum um ţađ, en hún gleđur og vekur athygli, og veitir fólki oft sjálfstraust.

Allavega, ţessi pistill fékk mikla athygli. 

Ţađ finnst mér góđur árangur, ţegar ég var í rauninni ađ gćla viđ léttan húmor. Takk fyrir heimsóknirnar allar.

Ingólfur Sigurđsson, 14.10.2023 kl. 00:30

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Keppirđu ađ ţví? Ég get hugsađ mđer ađ líta oft inn, ég er svo oft samála ykkur.

Helga Kristjánsdóttir, 14.10.2023 kl. 00:46

3 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Ţakka ţér fyrir Helga. Já, ađrir bloggarar vekja ađdáun hjá mér bćđi fyrir vinsćldir og orđsnilld og húmor og allskonar hluti. 

Pólitískir pistlar fá oft mesta athygli, ţađ er ţađ sem flestir hafa áhuga á, virđist mér.

Takk fyrir innlitiđ og athugasemdina.

Ingólfur Sigurđsson, 14.10.2023 kl. 01:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 102
  • Sl. viku: 657
  • Frá upphafi: 108413

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 522
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband