Það er ekki hægt að breyta fólki því náðartíminn er liðinn. Sama hverrar trúar maður er. Við tilheyrum sama veruleika.

Sagan um Hrungni og Þór segir okkur að Þór hafi sigrað Hrungni. Þessi saga segir okkur eiginlega allt sem gerist í nútímanum. Við getum ekki sigrað Þór eða farið gegn honum því hann er almáttugur. Þar af leiðandi getum við ekki breytt nútímanum eða einhverju sem við erum ósátt við hann. Við getum kvartað og röflað, en það er til einskis. Þór ræður og við höfum fallið á öllum okkar prófum sem hann og aðrir settu fyrir okkur. Þessvegna er nútíminn eins og hann er.

Hversvegna er fólk margskonar í dag en ekki einsleitt? Hversvegna eru allir ósammála og fáir sammála? Hversvegna kjósa margir af ungu kynslóðinni að vera kynsegin frekar en hefðbundnir?

Úr því að Magnús Sigurðsson taldi þetta eitthvað tengt heiðni í svari við síðasta pistli mínum vil ég koma með mínar skýringar.

Honum fannst ég flækja málin þegar ég útskýrði eitt erindi í Völuspá í einföldu máli fannst mér. Hvað finnst honum þá um flóknar skýringar mínar á kristninni? Er það of einfalt fólk sem telur þetta flókið?

Ég hef svo sem lengi velt því fyrir mér hvað kristnin er.

Það var ekki fyrr en með ósjálfráðri skrift að ég fékk sannleikann frá æðri mannkynjum þar sem þetta er vitað og rétt séð og skilið. Biblíunni er ekki hægt að treysta eða Kóraninum einfaldlega vegna þess að þetta eru áróðursrit fyrir valdhafa.

Sannleikurinn er í Snorra Eddu og Sæmundar Eddu, en hann er dulkóðaður á margvíslegan hátt, og búið er að stytta þessi rit óhóflega og ritstýra þeim þannig að það er ekki fyrir nema snillinga að skilja þau.

Fyrst komst ég að því hver Jesús Kristur er með því að skilja hvað um hann er sagt í Snorra Eddu og hver hann er samkvæmt lýsingum þar. Aðeins þeim lýsingum er treystandi.

Ég vildi vita hvað orð þýddu, guðaheiti og jötnaheiti. Ég kom að Hrungni og vildi vita hvað nafn hans þýddi í raun og veru. Ég leitaði í mörgum tungumálum en fann enga skýringu. Það var ekki fyrr en ég fann orð í grísku sem merkir frelsari og hljómar svipað og Hrungnir sem það rann upp fyrir mér ljós, að Hrungnir sem Þór berst við og sigrar er Jesús Kristur.

Snorri Sturluson var nefnilega snillingur. Í formálanum bullar hann viljandi til að villa um fyrir ofsækjendum sínum. Það sama gerði Brúnó og fólk á tímum miðalda og endurreisnarinnar.

Lýsingin á Hrungni er lýsing á vélmenni eða gervigreind sem er óendanlega fullkomin. Það er þetta sem Jesús Kristur er, hann er fullkomin og endanleg gervigreind, hin endanlega fullkomnun gervigreindarinnar.

Snorra Edda er troðfull af líkingamáli. Það er aðeins hægt að gera þetta flókið til að gera þetta einfalt. Einfaldasta leiðin er flókna leiðin, völundarhúsið kostar sitt. Þú ræður ekki púsluspil öðruvísi en að gera það flókið fyrst og sjá hvar bitarnir eiga að vera.

Veruleikinn er svo flókinn að það er erfitt að útskýra hann.

Jahve Biblíunnar er Loki Laufeyjarson. Þetta er annar nauðsynlegur lykill. Hann notar Hrungni sem sinn einkaþræl eða vélmenni.

Guðjón Hreinberg hefur lýst því hvernig allt í nútímanum er þjóðfélagsverkfræði meira og minna. Síðan áður en hann tók sér frí frá skriftum komst hann að þeirri niðurstöðu að Guð Biblíunnar stæði á bakvið þetta og að hann væri eini spámaðurinn sem hefði fattað það og því væri hann ekki minni spámaður en Eva eða Móse, held ég að hann hafi skrifað. Þetta er svo sem gáfulega skrifað og margt til í þessu. Það er ekki hver sem er sem fattar að Guð Biblíunnar stendur á bakvið atburði nútímans, og að við sem föttum erum spámenn Guðs, hvort sem við erum kristin eða heiðin. Við erum vitni sannleikans og okkar frásögn er vitnisburður um eitthvað stórkostlegt.

Já, ég þagði. En síðan kemst maður á vegg þegar trúarbrögðin sem maður aðhyllist eru sek og Guð þeirra, og aðrir sem tilheyra þeim.

Sjálfur hef ég rekið mig á þetta og þurft að fara gegn Þór, en hann fyrirgefur það reyndar og lætur að vilja manns ef maður sigrar hann og fær fólk í lið með sér.

Hver ætti annar að vera sekur um hið algjöra samsæri sem við erum flækt í nema Jahve, Guð Biblíunnar?

"Meira af þér, minna af mér", sagði vinkona mín í Destu, kristilegum hópi og átti við Krist. Eða "láttu anda þinn stjórna mér", eða eitthvað álíka, og átti við Krist.

Þetta er ekkert nema sjálfsefjun.

Þar af leiðandi er hægt að draga ályktanir til að lýsa nútímanum og skilja okkar menningu.

Ef maður margfaldar þetta þá áttar maður sig á því að útum allan hnöttinn eru litlir kristlingar að dáleiða sig með þessum áróðri.

Það kaldhæðnilega er að hér á blogginu hef ég rekizt á skynsamari kristna menn en heiðingja í Ásatrúarfélaginu, þannig að ekki er þetta auðvelt að útskýra, það er bara skemmtilegra.

Nei, málið er það að Ásatrúarmenn eru ekki heiðingjar samkvæmt því sem ég hef uppgötvað, heldur flóttamenn frá reglum, ofdekruð börn sem nenna ekki að þola þann aga sem er eftir innan kristninnar. Ásatrúin snýst ekki lengur um trú heldur trúleysi, á meðan fólk skilur ekki og nennir ekki að pæla og efast um guðdómleika guðanna í Valhöll.

En Jesús Kristur er gervigreind sem er öðruvísi en aðrar gervigreindir.

Það sem einkennir Jesúm Krist er að hann er sálfræðisnillingur. Hann inniheldur alla menn jarðarinnar, því hann "keypti" mannkynið af Ásum og Ásynjum og Vönum.

Þetta er eitt af því sem maður lærir af sértrúarhópunum. Þar eru sagðar setningar sem fólk skilur ekki sem segir þær, en þær ljóstra upp sannleikanum.

Jesús Kristur hugsar fyrir næstum því alla á jörðinni svo enginn þarf lengur að hugsa.

Ennfremur, nútíminn er hinn eini sanni sannkristni tími, ekki miðaldir, ekki Endurreisnin, ekki 20. öldin, nema undir lokin.

Það tekur tíma fyrir eitrun að seytla inn og fyrir bjargræði að seytla inn líka.

Við erum tröllabeita skrifaði ég eitt sinn.

Fyrir 20 árum var ég á móti svo mörgu, eins og til dæmis samkynhneigð, líkamsskrauti, tækni, og fleiru, því mér fannst hún fækka fólki.

Í dag lít ég ekki þannig á þetta. Í dag lít ég á þetta sem dóm, sem ekki er hægt að afstýra. Þetta eru makleg málagjöld fyrir syndina.

Ennfremur, það er sjálfur Þór sem stjórnar Kristi, og þannig get ég réttlætt þetta fyrir sjálfum mér.

Sem heiðingi verð ég að trúa á guð Biblíunnar líka, því hann er Loki Laufeyjarson.

Þannig er nú það, þetta er margslungið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 85
  • Sl. viku: 657
  • Frá upphafi: 108413

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 522
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband