Upphefđ fékkstu ekki nćga, ljóđ 18. júní 1996.

Hefnd er nćg í hófum ţínum,

horrim ein í fjöldans gengi.

Upphefđ fékkstu ekki nćga,

ađrir töldu flaug ţó drćga.

Allt sem gafstu ekki ţiggja tröll.

Egó blindar,

skort á mćtti myndar.

Mun ţađ jafna sviđiđ snautt?

Skađar flesta minnimáttarkenndin,

mun ţví holdiđ vera dautt.

Sorg í söfnum mínum?

Sofa allir tindar?

Ţókt ég friđ ţinn fengi

fljóđin hyrfu öll.

Glepur marga grenndin,

gerist skap ţitt rautt.

 

Mátti verđa af guđi gerđur

gleđidjöfull vćddur mćtti.

Ţekking lítil, raun ţó reynir,

rekkur betri ei ţví leynir.

Gat ég veitt ţér sigur? - Féll ég flatt,

fyrst ég hrelldi...

spurđi ekki á speldi?

Spariklćddur vill ei lýđ.

Kraup ég? - Var ég ađeins eins og hinir?

alla hunds míns tíđ?

Ađeins einskisverđur?

Ćskumáttinn felldi?

Böl mitt ekki bćtti?

Bara dómsorđ satt?

Djúpiđ dýrka vinir,

dýrđ, og fánýt stríđ.

 

Hamur fylgi nauđsyn náđar,

neđar ekki framar gangi.

Frúrnar ekki hlusta hýrar,

hinar bíđa snotrar, dýrar.

Komstu uppí Óđins miklu höll?

Ađrir skilja?

Finn ég Vana vilja?

Varstu komin alheimssök?

Atvik hafa gildi, neikvćđ nefna

nútíđ, fall og rök.

Gefa geđ sitt báđar,

gyđju ekki hylja.

Var hinn virki fangi?

Verđur tíđin öll?

Góđa, gamla hrefna,

gilda fávís tök?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 114
  • Sl. viku: 655
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 520
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband