Uppúr öđrum sporum, ljóđ 8. desember 2021.

Ljóđ geta veriđ skemmtileg. Ţau lýsa einhverju dulrćnu og órćđu sem mađur skilur stundum og fattar seinna. Mér finnst alltaf bezt ađ túlka mín eigin ljóđ og annarra eftir langan tíma, ţegar ég hef velt ţeim fyrir mér lengi. Ţetta er svo nýtt ađ ég túlka ţađ ekki ađ sinni, en hćgt er ađ njóta ţess samt, og túlka á margvíslegan hátt.

 

Ekki auđfengiđ

međ frekjunni barnanna á öllum aldri

 

Fellur döggin blá um nótt.

Viđ sigrum ekki öll.

Blómgađar rósir í svörtum eitursins reit.

 

Meira og meira,

hrópađ yfir hrćđslunnar gný.

Ekkert er heilagt,

og tjón ţeirra ríku eitt mćlt.

 

Enginn er merkilegri.

Svo er stađiđ uppúr öđrum sporum.

 

Eitthvađ sem ég öđlađist einusinni

komiđ útí veđur og vind,

fyrr en varir,

og afstćđ upplifun

eđa stađreyndir annarra...

kemur ţađ ekki međ nýju andlitin

ađ ţví loknu?

 

Skarđ fyrir skildi.

Svo margt stórkostlegt

sem ekki komst til skila,

dróst niđur í drulluna,

sökk ţar til botns,

og ţau verđa ađ reyna allt aftur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 118
  • Sl. sólarhring: 122
  • Sl. viku: 668
  • Frá upphafi: 108399

Annađ

  • Innlit í dag: 109
  • Innlit sl. viku: 524
  • Gestir í dag: 105
  • IP-tölur í dag: 103

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband