Charlie Watts, einn frćgasti trommuleikari heims allur

Frá ţví Vernharđur Linnet var međ djazz og blúsţćtti á fyrstu árum Rásar tvö hef ég veriđ algjörlega heillađur af blúsnum, en seinna fór ég ađ meta snilldina á bakviđ jazzinn. Samt hef ég veriđ lengi ađ međtaka Rolling Stones. Ţeirra grunnur byggist jú á ryţmablús. En ţrátt fyrir rosalega frćgđ ţeirra ţá byggjast lögin ţeirra mikiđ á gítarleik Keith Richards og geislandi sviđsframkomu og söng Mick Jaggers. Ţeir eiga ekkert Yesterday eins og Bítlarnir.

 

Mér finnst sérlega leiđinlegt ađ rokkiđ er ekki eins öflugt í dag og ţađ var ţegar Rolling Stones voru uppá sitt bezta. Ţađ er allt annađ ađ fara á brjálađa rokktónleika heldur en ađ fara á tónleika ţar sem danstakturinn er númer eitt, tvö og ţrjú.

 

Eitt mega ţeir eiga í Rolling Stones, ađ ţeir eru eitt rosalegasta rokktónleikaband allra tíma. Ég kann vel ađ meta smellina ţeirra, en mér finnst ţeir ekki jafn miklir lagahöfundar og Bítlarnir.

 

En hvort sem mađur hélt meira upp á Bítlana eđa Stones eru ţetta risar í tónlistarsögunni, og ţví leitt ađ missa Charlie Watts.

 

Ein hljómsveit sem mér finnst ađ hefđi átt ađ halda áfram og finna sér nýjan trommara var Led Zeppelin. Ţungarokkiđ vćri ekki til án ţeirra.


mbl.is Jagger og Richards minnast Watts
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

C, Watts lifđi ekki eins skrautlegu líferni og hinir Stonsarnir en er fyrstur ţeirra ađ deyja! (fyrir utan Brian Jones). 

Sigurđur I B Guđmundsson, 25.8.2021 kl. 17:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 19
  • Sl. sólarhring: 88
  • Sl. viku: 747
  • Frá upphafi: 108268

Annađ

  • Innlit í dag: 14
  • Innlit sl. viku: 556
  • Gestir í dag: 14
  • IP-tölur í dag: 13

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband