Álfar eru til og geta hjálpað

Hvað gerir almenningur sem yfirþyrmist af vantmetakennd yfir ástandi sem ekki verður við ráðið? Hann afneitar öllu saman, dregst inní skel fánýtis og einfaldleika og reynir ekki að skilja. Sjálfum finnst mér það ekki í boði. Ástandið batnar ekki með gervikæti eða gömlum "opinberum" skýringum. Það þarf að takast á við það sem er í gangi og reyna að skilja það.

Segja má að ég hafi verið í nábýli við álfa og huldufólk allt mitt líf á meðan ég bjó hjá afa og ömmu, og þar til afi dó fyrir nokkrum árum. Það hefur kennt mér ýmislegt og mér er alveg sama þótt "upplýstir" nútímamenn geri grín að þeim sem telja álfa og huldufólk enn vera til, eða hafa verið til nokkrusinni.

Ég hef engan sérstakan áhuga á að sökkva mér ofaní "rugl" eins og sumir kalla þetta, en það er skemmtilegra að gera ráð fyrir því yfirnáttúrulega heldur en að lifa í flatneskju þeirri sem gerir ráð fyrir engu nema ferköntuðum heimi, annað hvort sköpuðum af tilviljun eða einhverju sem leyfir engin frávik dulvitundarinnar.

Ég lít þannig á að ekkert af þessu sé sannað, en maður hefur ástæðu til að ætla að heimurinn sé ekki bara allt sem vísindin viðurkenna.

Bróðir hans afa var og er dulmagnaður maður. Hann dó af jörðinni árið 1996, og gaf mér óljóst loforð um að hafa samband við mig frá öðrum hnetti sem hann hefur gert. Á meðan afi var á okkar hnetti og hann farinn í framlífið fékk ég mínar mögnuðustu vitranir og skrifaði margt niður af því.

Eitt sinn fáeinum klukkutímum áður en suðurlandsskjálftinn varð í júní 2000 fékk ég mjög eftirminnilega vitrun og sýn. Þá kom Ingvar frændi til mín og Sigurður Þórarinsson jarðfræðingur, sem ég hafði aldrei séð en hann kynnti hann fyrir mér. Þeir sögðu að reynt yrði að hafa skjálftann sem minnstan, en hann kæmi, sem gerðist.

En ég ætla hér í þessum pistli að fjalla um álfa og reiði þeirra eða blessun þegar þeir eru sáttir. Það er grófasta móðgun við álfa að telja þá einhverja barnatrú, því þeir eru til, og það er líka hin mesta vitleysa að þessir steinar séu einhver hús. Þeir eru þarna því þeir neyðast til þess að stilla af orku jarðarinnar og okkar vitleysinganna og skal það þakka þeim.

Til þess að halda minningu afa og ömmu á lofti fyrst erfingjarnir höfðu ekki efni á að halda eign þeirra og hún var rifin, þá ákvað ég að skrifa sögu þeirra, sem ég gerði, og á í handriti. Ég er samt enn að snyrta það til, endurskrifa og umorða, einstaka sinnum.

Það sem ég vissi ekki vel fyrr en ég hafði skrifað um hvert ár fyrir sig var að vandræði urðu bæði á meðan húsið var byggt og fyrstu árin, eða til 1955. Amma trúði á álfana og taldi þá eiga sök á því, þar sem miklir steinar voru þarna og sennilega forn helgistaður.

Svo virðist sem álfar séu lengi að taka fólk í sátt sem er að þvælast nálægt þeim, byggja nálægt þeim eða hreyfa steina og hvað þá stórgrýti. Sé brotið á álfum skiptir máli hver gerir það og hvaða hugur býr að baki, eru það einstaklingar eða samfélagið allt? Vel má vera að Íslendingar hafi notið verndar álfa lengi, og þess vegna hafi sumt gengið betur en hefði mátt ætla og ákveðin blessun hafi fylgt þjóðinni þrátt fyrir allt, en þó minni en ætla mátti vegna mistaka og heimskupara.

Álfar á einum stað eru í samskiptum við þvílíkan fjölda hér og annars staðar að þeir eru oft ekki að gera nokkurn skap þótt eitthvað fari í taugarnar á þeim eða menn hagi sér óskynsamlega eða á þeirra hlut. Samt eru víst til nokkrir í þeirra hópi sem geta tekið það upp hjá sjálfum sér að hegða sér öðruvísi, og eru stundum nefndir svartálfar.

Stundum geta litlir atburðir hrint af stað stórri atburðarás ef eitthvað þarf að kenna bjánum eða þegar aðrar leiðir eru ekki færar, til dæmis út af mengun eins og þeirri sem farin er að herja á jörðina og valda gróðurhúsaáhrifum óhóflegum og hætta er á að hafstraumarnir raskist og ísöld komi að nýju. Það er raunveruleg hætta. Mér er alveg sama hvar ég stend í pólitíkinni, hægramegin stundum, vinstramegin stundum, sannleikur er bara sannleikur - eða það sem manni er tjáð þannig af öðrum og á að koma til skila.

Ég er hræddur um að þeir sem eru andsetnir hrindi oft af stað atburðarás sem kemur sér illa fyrir miklu fleiri en sökudólgana.

Það merkilega er að það er fullt af góðu fólki á þessu landi hverju var ætlað hlutverk, en sem var ekki þegið. Tímasetningar eru því ekki á valdi okkar peðanna í þessu, en taka verður tillit til margra þátta.

Covid-19 tilraunin er ekki sú fyrsta sem gerð er til að auka hlýðni tegundar sem þegar er kengbogin af kúgun og illri meðferð. Minna en 10 árum fyrir aldamótin 2000 fór af stað herferð sem kallaðist X-2000 og fólst í því að koma af stað unglingatízku. Ætlunin var meðal eigenda mannkynsins, sem löglega höfðu fest kaup á múgnum, (ýmsum tegundum en sjaldgæfum eintökum tókst ekki að stjórna frekar en áður) að klára dæmið, koma af stað refsingunni sem beðið hafði verið með. Harmageddon er slíkt víst nefnt og ýmsum öðrum nöfnum í öðrum trúarbrögðum. Ef skoðuð eru spádómsrit ýmis var búið að spá heimsendi fyrir aldamótin 2000 og þessir atburðir voru þeir, en þeim var afstýrt. Nokkrir mennskir menn fóru inní andaheiminn sálförum og gerðu samninga um að bjarga mannkyninu í nokkurn tíma, gegn því að húðflúrin og lokkarnir myndu ekki virka á "venjulegan" hátt sem loftnet fyrir heljargeisla beint, en reynslutíminn myndi skera úr um hvað yrði, í sambandi við loftslagsmálin og fjöldamörg önnur atriði. Eftir sem áður yrði tízkunni steypt yfir jörðina, en eigendurnir vissu ekki af þessu og héldu áfram að bæta í, því fjarstýringarnar virkuðu misvel hjá þeim eftir þessa samninga. Mikið var um bilaðar fjarstýringar á fólki.

Það skal tekið fram að ALLIR eru með X-2000 í líkömum sínum, það kemur í gegnum kynslóðirnar og hefur verið að safnast saman á löngum tíma. Ekki er hægt að finna þetta svo auðveldlega á mælitækjum því þetta vinnur með ákveðnum boðefnum og dylst þannig sem náttúrulegt efni, en kemur fram í víxlverkun ólíkra boðefna.

Það sem mér skilst að hafi gerzt núna 2018 eða svo að þá hafi það komið fram á mælitækjum þeirra sem meira vita og kunna en hér á skrælingjajörðinni að við mennirnir myndum ekki snúa við, og jörðinni var búið að lofa til annarra tegunda í framtíðinni svo ekki mátti eyðileggja hana.

Eftir því sem mér skilst er þetta atburðarás í mörgum liðum og felur í sér sýklaárásir, jarðhræringar, eldgos, loftsteina, samskipti við geimverur, breytingar á hafstraumum og segulsviði, og margt annað. Endanlega útkoma er ekki ákveðin, því eigendur sitja á rökstólum og sénsar eru veittir út af hinum smávægilegustu jákvæðu atriðum í þeirra augum. Nokkuð ljósar áætlanir og tímasetningar eru þó til sem ekki verður vikið frá.

Fimmvídda hugsun er hugsun þar sem tímavíddin er augljós. Þá er hægt að sjá nákvæmlega útkomu af einhverju sem gert er í nútíðinni, enginn minnsti efavottur, rétt eins og þegar maður leggur frá sér glas eða bíll ekur niður brekku.

Okkar tilvera og okkar jörð er einnig í flóknu samskiptamynstri. Ég býst við að fæstir myndu skilja það ef ég færi útí þetta. Nema hvað að það er ekki hægt að þurrka út eina svona jörð án afleiðinga, auðveldara þó að stroka út nokkra skrælingja en skilja skepnurnar eftir, en samt er farið eftir öllum "eðlilegum" náttúrulögmálum af ýmsum ástæðum.

Sprauturnar drepa ekki fólk var mér sagt í upphafi, en þær eru frekar eins og rofi sem hægt er að kveikja og slökkva á. Ég veit ekki nákvæmlega hvort þær gera fólk ófrjótt, en hætt er við því. Það kann vel að vera, ég hef ekki spurt um það og vil helzt sem fæst um þetta vita, nema eitthvað svona smávegis sem mér er sagt.

Veröldin sturlaðist ekki 2018 út af kófinu, hún var löngu orðin sturluð. Það átti bara eftir að ýkja dæmið svolítið. Ennþá er þetta ekki búið, og alls ekki víst að okkur verði "fórnað" þrátt fyrir bólusetningarnar, það fer víst eftir ýmsu.

Vondu fréttirnar eru þær að andlegt og líkamlegt frelsi minnkar, og heilsan versnar, sama hvað hver segir. Með þessa veiru í skrokknum og svo 5G tæknina vomandi yfir minnkar mótstöðuafl líkamanna og við verðum háðari lyfjarisunum.

Mér skilst að þegar svona fólksfækkun sé hrint af stað muni verurnar koma með aðrar aðferðir ef bóluefnin virka (og fækkunin er minni en til var stefnt), og láti sér ekki lynda að fjölmennustu, fátækustu þjóðirnar sleppi þar sem fólksfjölgunin er mest. Ég hef samt ekki spurt um það í smáatriðum, og vil ekki vita það. "Fyrstu plágurnar eru auðveldastar", þannig voru skilaboðin, og "ekki hægt að gefa upp á hversu löngum tíma". Sem sagt, kannski verða hlé á milli, en ef þetta er brýnt er varla hægt að búast við því. Þetta eru spennandi tímar. Þeir sem telja sig hafa stjórn á öllu, ríkir eða fátækir gera það oftast ekki.

 

Hægt er að orða þetta á einfaldari hátt: Vesturlönd "hjálpuðu" fátækari þjóðum til að fyllast af heimtufrekju og orkuþörf, og gjalda þess núna. Sama þótt margir afneiti mengun og slíku, hættupunktar eru margir til staðar og alls ekki allir af mannlegum ástæðum. Orsök og afleiðing. Við erum peð. Heimskulegar gjörðir kalla á refsingar. Það er búið að lofa jörðinni fyrir aðrar verur. Fólk hefur verið að haga sér samkvæmt röngum upplýsingum og fólki hefur verið refsað fyrir að hjálpa, koma með réttar upplýsingar og frelsa undan hættulegum villum. Það er ekki endalaust hægt að afstýra því óhjákvæmilega. Giordano Bruno var sendur fyrir rúmlega 300 árum, hans blessun dugar varla lengur. Ég veit ekki hvort góðu öflin nenna að senda svona frelsara lengur. Þeir eru alltaf krossfestir, brenndir, drepnir, pyntaðir, ofsóttir eða hunzaðir, og því fer sem fer.

Það var aldrei rétt að allir dræpust af sprautunum. Það eru engin fífl sem standa fyrir þessu. Allt er þetta gert á "náttúrulegan" hátt (eins mikið og hægt er, þótt búið sé að uppgötva plottið að hluta til), eða eins mikið og fyrri drepsóttir sem einnig voru planaðar.

Það er ekki hægt að hanka aðilana sem standa fyrir þessu, en jarðnesku leppana vissulega og dómsmál gegn þeim geta vissulega gengið upp, en það lýtur allt öðrum lögmálum, og kannski fara málin ekki í þann farveg. Ég vil ekki taka afstöðu til þannig deilna.

 

Að lokum, það er allt mögulegt. Ótrúlegustu hlutir geta gerzt bæði slæmir og góðir.

 

Sérhver dagur færir mannkynið nær glötun og endalokum, það er bara staðreynd, ekki annað. Einstaklingarnir þurfa samt ekki að örvænta nema eins og venjulega, hver uppsker eins og viðkomandi sáir, í andlegu eða líkamlegu.

Það er samt verra að þegar heilt samfélag steypir sér í glötun hefur það afleiðingar á einstaklingana, og mjög svo hörmulegar.

Fyrr á öldum var fólk guðhræddara, auðmjúkara. Fólk sem fer af jörðinni fullt af þeirri vissu að ekkert framlíf sé, engar afleiðingar af gjörðum og að eigingirnin sé æðsta dyggðin getur lent í vanda.

 

Svo er það rétt að þessi nýjasta afskiptasemi með erfðamengi mannsins er afleit. Ef ekki væri búið að minnka líforku einstaklinganna með "metooárásum" væri þetta eins og hvert annað kvef.

Hætt er við því að margir valmöguleikar séu teknir frá börnum og unglingum sem verða bólusett til fulls. Sú framtíð er ekki sú bezta, frekar sú versta, þar sem frelsi er ekki til staðar, eða næstum því alls ekki.

Jafnvel sakleysingjar sem reyna að hjálpa þurfa að gjalda fyrir slæmt ástand sem einhversstaðar ríkir útaf stillilögmálinu, það er það ömurlegasta af öllu. Þessvegna var sagt um frelsarann Krist, steig niður til Heljar, fyrir hjálpsemina við fólk sem ekki þáði hjálpina.

 

Ef flókið mál er stytt og einfaldað skilur enginn bofs.

 

Finni fólk einhverjar setningar við sitt hæfi í svona miklum graut er það til einhvers og hjálpar til.

 

Ég fór í afmæli til vinar míns um helgina og hann sagði að "heimskan væri verst", ekki gáfnaskorturinn, heldur fólkið sem fær ekki að vita sannleikann. Við ræddum um guðfræði, goðafræði og margt annað.

Það eru svo örfáir sem skilja þetta að í stóra samhenginu breytir þetta ósköp litlu. Einhverjum er kannski ætlað að vera ekki í sama plógfarinu alltaf, og leggja saman tvo og tvo samkvæmt öðrum heimildum einnig.

Rétt eins og þegar Atlantis sökk voru sífellt fleiri sálir orðnar upplýstar áður en það gerðist og vísindaþekking orðin almenn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 79
  • Sl. sólarhring: 91
  • Sl. viku: 629
  • Frá upphafi: 108360

Annað

  • Innlit í dag: 73
  • Innlit sl. viku: 488
  • Gestir í dag: 72
  • IP-tölur í dag: 70

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband