Bloggfærslur mánaðarins, júlí 2024

Reglur breytast í sífellu. Stríð eru háð til að réttlæta sigurvegurunum að breyta heiminum og kúga aðra

Hvaða reglur gilda í Úkraínustríðinu? Hvaða reglum fór Þórdís Kolbrún þegar hún lét loka rússneska sendiráðinu? Jafnvel álitsgjafar og athugasemdafólkið á DV taldi hana hafa þar gert mistök, næstum allir. Meðal beztu pistla sem hafa verið skrifaðir í DV er þessi frá 28. júní 2024:"Orðið á götunni:Glappaskot utanríkisráðherra hefur alvarlegar afleiðingar - ekki  öll sagan sögð enn". (Glappaskotið er að ergja Rússa).

Ef ríkisstjórn Íslands væri í lagi yrði Þórdís Kolbrún framseld til Rússlands og þeim leyft að gera við hana hvað sem þeim sýnist. Síðan yrði gefin út afsökunarbeiðni fyrir hönd Íslands.

Við höfum ömurlega ráðherra sem fremja landráð og heimskupör á færibandi, og við þetta fólk er rætt eins og það sé merkilegra en aðrir. Dómgreindarbresturinn er algjör.

Nú þegar Alþjóðadómstóllinn í Haag gefur út það ráðgefandi álit að landtaka Ísraelsmanna í Palestínu sé ólögmæt er gott tækifæri fyrir heimsbyggðina, Þórdísi Kolbrúnu hinni meðvirka með Nató þar með að skoða Úkraínustríðið í nýju ljósi.

Ég er farinn að líta á Úkraínustríðið meira frá báðum hliðum í seinni tíð, á hlutlausari máta, og skil þann flókna vef sem er undirstaða þess.

Maður vill styðja Úkraínu til sjálfstæðis, en á sama tíma er ekki hægt að búast við því að stórveldi OG kjarnorkuveldi eins og Rússland sé auðvelt viðureignar, eða að hægt sé að móðga slíka ráðamenn eins og ekkert sé og taka svarthvíta afstöðu í þessu máli.

Er hægt að líta þannig á að innrás Rússa í Úkraínu (eða sértæk hernaðaríhlutun) sé sambærileg við hryðjuverkaárásir Hamas eða árásir Ísraela sem virðast eftir sumum fréttum að dæma, þegar fórnarlömbin eru konur og börn frekar en hermenn miða að útrýmingu allra palestínskra Gazabúa kannski frekar en allra Hamasliða?

Með hverjum á maður að standa?

Greinilegt er að þessi stríð eru ekki sambærileg (eða manndrápin á Gazabúum eins og aðrir vilja orða þetta).

Sumir segja að útþenslustefna Pútíns og Rússa sé eina ástæðan fyrir árásinni á Úkraínu, og líkja henni við útþenslustefnu Hitlers 1939.

Aðrir segja að Rússar hafi aðeins ætlað að vernda rússneskumælandi íbúana sem urðu fyrir ofsóknum Vesturlandadýrkandi, öfgasinnaðra Úkraínumanna, sem einnig eru nefndir Úkranazistar eða Úkraínunazistar af ýmsum, og ekki að ástæðulausu, því margir öfgafullir þjóðernishópar eru starfandi í Úkraínu, og núverandi stjórnvöld af sumum talin öfgasamtök jafnvel.

Deilurnar á milli Palestínuaraba og Ísraelsmanna eiga sér enn eldri rætur. Því hefur verið haldið fram og mestmegnis af vinstrisinnum og jafnaðarmönnum, "góða fólkinu" eins og það er stundum kallað, að Palestínuarabarnir séu frumbyggjar svæðisins og Ísraelsmenn innrásarlið og stofnun Ísraelsríkis mistök.

Margir hafa mótmælt því, held að Snorri í Betel hafi gert það, og vissulega mjög margir aðrir.

Ég tel það rétt hjá þeim sem þannig skrifa og tala að auðvitað bjuggu gyðingar þarna frá upphafi, og á tímum Biblíunnar ekki síður en arabarnir. Þannig að þetta er ekki einfalt mál.

En ljóst finnst mér að vefnaður sá sem birtist í stríðum nútímans snýst um vestræn gildi ekki síður.

Það er hægt að skilja að fólk vilji styðja sjálfstæði Úkraínu. Nema það þjónar engum tilgangi að vera einfeldningur og halda að þannig fullyrðing sé ein í alheiminum og án tengsla við önnur atriði.

Sjálfstæði Vesturlandabúa er mikilvægt atriði. Ég tel að við séum ekki sjálfstæð, allrasízt sjálfstæð.

Það er hægt að tala um sjálfstæði einstaklinga og þjóða. Rússahatarar segja gjarnan að Úkraína hafi verið sjálfstætt og fullvalda ríki þegar Rússland gerði "óréttmæta" árás á hana.

En fullkomið sjálfstæði er útópísk hugmynd sem fólk trúði á í blindni á 19. öldinni og þeirri 20. Síðan þegar Vesturlöndum og Nató hentar er rykið dustað af þessari hugmynd, þótt þessi sömu Vesturlönd vilji lítið með sjálfstæðið gera þegar kemur að ESB og Nató eða slíku.

Bjarni nokkur án föðurnafns sem ég er farinn að bera meiri virðingu fyrir eftir að ég les meira eftir hann taldi það firru af mér að telja hernaðarstefnu Nató og ESB sambærilega við þá rússnesku. Gott og vel, hann hefur sumt til síns máls, en ekki allt.

Innrás Rússa var á yfirborðinu stríðsyfirlýsing og brot á alþjóðalögum, en hún átti sér samt aðdraganda sem gerir Nató og Vesturlönd sek um ögranir og jafnvel brot á samþykktum gagnvart Rússum áður.

Málið er það að mér finnst við ekki vera sjálfstæð undir Nató eða hér í Vestrinu, hvort sem við erum þátttakendur í ESB eða ekki.

Bezta dæmið um skortinn á sjálfstæðinu hér á okkar satanísku Vesturlöndum er þetta hvað maður gerir við líkama sinn undir yfirskini frelsisins.

Tvennt og raunar fleira ber að nefna sem útskýrir hvað ég á við.

Annað eru fóstureyðingar, hitt er líkamsskraut eins og húðflúr, sem áður voru hluti af villimannasamfélögum frumstæðum, en eftir að Vesturlönd urðu afhuga kristninni og urðu femínísk varð það að tízku á Vesturlöndum.

Ég hef spurt mig og aðra að þessum spurningum sem eru heimspekilegar í eðli sínu:

A) Er það frjáls vilji að skaða líkama sinn?

B) Er það frjáls vilji að drepa afkvæmi sín áður en þau fæðast?

C) Er það frjáls vilji að skipta um kyn? (Eða fara í kynleiðréttingu?)

D) Er það frjáls vilji að fara í ófrjósemiaðgerð?

E) Er það frjáls vilji að fara útí dópneyzlu?

F) Er það frjáls vilji að fara útí glæpi?

G) Er það frjáls vilji að fremja sjálfsmorð?

 

Fólk á kannski erfitt með að trúa mér þegar ég segi að við Vesturlandabúar séum andsettir af Djöflinum öll sem eitt, (allir sem einn) fyrir utan örfáa. Þó veit ég að til eru sannkristnir menn sem eru þakklátir mér fyrir að halda slíku fram, því þeir eru sammála mér (þeir, konur eru líka menn).

En það er ekki samsæriskenning mín þegar ég segi að átökin á milli Rússa, Afganista og annarra sem eru á móti Vesturlöndum snúast að talsvert miklu leyti um þessi atriði sem ég nefndi, því þetta er jafnan talið sem synd eða fráhvarf frá réttum gildum, kristilegum eða heiðnum eða heilögum gildum að minnsta kosti.

Eitt af því sem fer í taugarnar á Þórdísi Kolbrúnu við þessa innrás Rússa er vafalaust það að hún fer þvert gegn því sem henni var kennt um "Endalok sögunnar", "aldrei aftur stríð", "ESB er endalok stríða í Evrópu" og svo framvegis.

Jú mér var kennt þetta líka í skóla.

Í menntaskólanum var manni kennt að Norðurlöndin færu aldrei í stríð, þar væri paradís á jörð og eilíf velmegun, jöfnuður sem tæki það bezta úr kommúnisma og kapítalisma, eilífðarríkið, paradísin. Oft var því bætt við að Svíþjóð væri fremst í flokki þegar kæmi að hinni himnesku jafnaðarstefnu. Það var í félagsfræði og skyldum greinum. Í mannkynssögunni lærði maður samt að Norðurlöndin höfðu oft tekið þátt í stríðum á 19. öldinni og þar á undan.

Þvermóðskufull afstaða Þórdísar og margra annarra gæti stafað af afneitun og brenglun á því að viðurkenna breytta tíma.

Eitt sinn hélt ég að stríð myndu aldrei aftur geisa í Evrópu vegna fælingarmáttar kjarnorkuvopnanna og gereyðingarvopnanna hjá stórveldunum tveimur. Auðvitað var það einfeldni. Heimsmyndin breytist í sífellu og nú eru ekki lengur tveir stórir pólar, Bandaríkin og Sovétríkin, heldur ýmsir aðrir, Indland, Kína, og fleiri.

Brot á alþjóðalögum og alþjóðasamþykktum eins og innrásin í Úkraínu breytir heiminum til frambúðar. Jafnvel þótt Rússar drægju sig í hlé hefur fordæmi verið skapað. Einnig hafa ýmsir Rússar orðið að afbrotamönnum samkvæmt alþjóðareglum ESB. Þetta verður ekki leitt til lykta með einföldum hætti þar af leiðandi.

"Crossing the Rubicon" er engilsaxneskur málsháttur. "Teningnum er kastað" segja Íslendingar í staðinn. Málshátturinn lýsir því að heimurinn hafi breyzt til frambúðar út af einhverju og ekki verði aftur snúið.

Hroki vestrænna leiðtoga er ekki ímyndun. Angela Merkel vildi hafa Rússa í rassvasanum eins og þægan kjölturakka sem skaffaði orku á sæmilegu verði og önnur hráefni, en undir niðri var kjaftað um hann eins og villimann og jafnvel Rússa yfirleitt. Ástæðurnar fyrir þessu voru sögulegar án efa eins og Rúnar Kristjánsson hefur fjallað um í sínum pistlum.

Rússar hafa aldrei notið sannmælis hér á Vesturlöndum fyrir þeirra stóra framlag í seinni heimsstyrjöldinni. Mesta lofið hafa Bretar og Kanar fengið.

Enda sú söguskoðun verið lífseig að Hitler og Stalín hafi verið af sama sauðahúsi, frumstæðir villimenn án siðmenningar og þeirra þjóðir jafnvel með, að hinn bandaríski og engilsaxneski friður sé siðmenningin, Pax Americana.

Það sem Þórdís Kolbrún þarf að skilja eins og aðrir sem telja Nató réttlátt og gott bandalag er að sennilega var það alltaf óhjákvæmilegt að þessar alþjóðareglur yrðu brotnar einhverntímann, og þessi draumsýn yrði rofin um eilífan frið, eftir seinni heimsstyrjöldina, í Evrópu að minnsta kosti.

Þar með er það 100% ljóst að Nató er úrelt fyrirbæri. Það var stofnað til að tryggja frið í Evrópu. Jafnvel þótt Finnar og Svíar hafi hoppað upp í bælið þeirra eins og hræddar kellingar undan úlfahjörð þá er Nató jafn misheppnað eftir sem áður að tryggja evrópskan frið.

Það er hjáróma og hjákátlegt að segja að ESB hafi aldrei verið sterkara en nú og að Nató hafi aldrei verið sterkara en nú. Þegar menn steyta hnefana í hatri og vígbúast er það vegna þess að þeir eru skíthræddir, og menn eru ekki skíthræddir nema gildin þeirra séu að skolast í burtu og undirstaða heimsmyndarinnar að hrynja í rúst.

Nató breytist því úr bandalagi draumóramanna með friðarvímuna í augunum í bandalag bændadurga á nærbuxunum sem vita ekki hvaðan á sig stendur veðrið, sem taka upp ryðgara framhlaðninga og ónýta og framleiða nýja.

Allsstaðar í heiminum sjáum við endurspeglast þetta sama og í stríðinu á milli Rússa og Úkraínumanna. Frakkland, Þýzkaland, Bandaríkin. Sumir vilja halda í Biblíuna en aðrir húmanismann, mannlegar reglugerðir, frjálslyndi Vesturlandanna.

Mér finnst það svolítið óréttlátt að Úkraínumenn þurfi að deyja fyrir átök hugmyndafræðikerfa sem hægt væri að leiða öðruvísi til lykta, til dæmis með samræðum á milli fólks inni á heimilum á Vesturlöndum, eða samvinnu ólíkra stjórnmálaflokka.


mbl.is „Í stríði gilda ákveðnar reglur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Orðsifjar

Ungverskan tilheyrir úralísku málunum, en sú nafngift mun vera uppruninn úr þýzku, "Urheimat"), upprunalegt heimaland, kannski nálægt Úralfjöllum í Rússlandi.

Finnskan mun vera hluti af þessum málum einnig.

Engu að síður hef ég fundið skyldleika við íslenzkuna.

Orðsifjabók Blöndals segir um íslenzka orðið koss að uppruni sé óljós. Tiltekur þó latínu, basium, en telur þá skýringu hæpna hjá sjálfum sér og játar sig sigraðan á að finna skyld orð í öðrum málum.

Á ungversku er til orðið köszönöm, sem þýðir takk eða kær kveðja. Þykir mér einsýnt að orðið koss á íslenzku er ekki komið úr ungversku, heldur náskylt, frá fornmálinu sem var talað fyrir 5000 árum og jafnvel meira.

Ásgeir Blöndal fann ekki þennan skyldleika.

Annars eru mörg önnur áhugaverð orð í ungverskunni sem vekja upp minningar um Ásatrúna og fleira, hið forna líf og sígilda.

Köze þýðir á milli, eða tengsl, og er mikið notað forskeyti í ungversku. Yrði það of langt mál að fara útí stafavíxl og þróun tungumála, enda aðrir fróðari mér, engu að síður, ljóst er mér að þetta er stórmerkilegt.

Gyðjan Bil kann að vera skýrð svona, því á mjög löngum tíma breytast samhljóðar og þegar þjóðirnar umbreyta orðunum mikið eftir flutninga á milli landsvæða.

Z í orðinu köze kann að geyma leyndan staf eins og l. B og k eru samhljóðar sem voru til í elztu tungumálunum, telja fræðingar. Umbreytingar á þeim eru ekki óþekktir yfir langan tíma.

Orðið jól er til í ungversku og það hljómar eins og á íslenzku. Fræðingar eru enn að deila um ætterni orðsins í norrænu og upprunalega merkingu.

Á ungversku merkir orðið rétt, prýðilega, án mistaka, fullkomlega.

Er hér merkilegur stofn dreginn af ungverska orðinu jó sem þýðir góður. Rétt er að geta þess í framhaldi að ungverska orðið jóllakott sem minnir óneitanlega á orðið jólaköttur þýðir fullnægður eða saddur á ungversku. Tilviljun? Kannski ekki.

Lengi hef ég leitað að sönnun þess að orðið Ísland þýði land guðanna, eins og ég hef lært hjá Nýalssinnum. Í ungverskunni fann ég sönnunina.

Is er atviksorð á ungversku, og þýðir einnig. Þó virðist dýpri merking liggja til grundvallar eins og sést þegar betur er skoðað. Þetta grunaði mig strax og ég sá orðið jól á ungversku.

Iskolai þýðir skóli á ungversku. Blöndal taldi í sinni orðsifjabók að þetta væri tökuorð úr fornensku, scol, jafnvel forngrísku, skholé, frí frá starfi, tómstundaiðja.

Nú gæti maður haldið að iskolai á ungversku hljóti að vera tökuorð úr ensku eða skyldum málum. Þó kannski ekki.

Merkilegasta orðið í þessari orðafjölskyldu er án efa orðið isten á ungversku, sem þýðir guð, heiðinn guð eða guð Biblíunnar. Istennó þýðir síðan gyðja.

Nú er það alveg ljóst að þessi orðstofn er ævaforn. Is forskeytið gæti verið eldra en Íslands byggð og virðist mér það. Virðist mér jafnvel sem Ungverjar hafi varðveitt upprunalegri merkingu en aðrar þjóðir.

Sé ég greinilega hvernig orðið isten er upp byggt.

Það þýðir að ég hygg hinn vitri Þór eða öllu heldur hinn vitri Taranis, sem þekktur er úr gaulverskri goðafræði og fornfranskri þar með. Hann var og er Vanur, Vanaguð.

Tonarus eða Tonaros er eldri orðmynd.

Ismerós er að skilja eða vita og þekkja á ungversku.

Af öllum þessum dæmum má slá því föstu að is-forskeytið er mjög svo jákvætt og hafði aðra merkingu til forna en orðið is í nútímaungversku, einnig.

Smáorð eru oft skemmtileg. Þau hafa oft umbreyzt mjög hastarlega og höfðu allt aðra merkingu til forna, voru jafnvel þrungin merkilegri merkingu.

Áherzluforskeyti hefur þetta orðið. Upphafleg merking er auðvitað óljós.

Af öllu þessu má þó skilja að Ísland þýðir land guðanna eða land guðs, á fornu máli, sem Íslendingar töluðu þegar þeir fyrst námu land. Enda átti nafngiftin Grænland að laða að, af hverju þá ekki Ísland?

 


God, She's Gorgeous, ljóð (söngtexti), frá 3. janúar 2022.

Can you cool them down?

cruel and dead if they don't need,

We are waiting still,

women like that make us bleed.

Best the beauty,

bonds of truer kind.

So I saw her,

surprised, better twined.

 

chorus:

Dream, oh, drool and wish,

days are getting better.

Ever top this, always crawling,

are you gonna let her?

Feel though far too old,

for that kind of babe.

Others getting gold,

going maybe ape...

 

No, I'm saying not,

neither times are good for this.

Metoo maidens kill,

more to do? - You only wish...

Why, I'm waiting,

would it end so good?

God, she's gorgeous,

gives me happy mood.

 

So I'm sad and blue,

see I don't ask her at all!

We are wishful, tears...

once they knew, would try and call...

So I'm saying,

something not that big.

Tit for tat,

talking like the pig.

 


Við erum hjörð, og eigendur okkar útrýma okkur eins og við útrýmum riðuveikum kindum

Stöð 2 og RÚV voru með þessa frétt dag eftir dag en aulabárðahátturinn við svör og spurningar alveg með eindæmum. Ekkert mál er eins alvarlegt og þetta eða eins brýnt að ráða bót á. Reyndar kom það fram hjá þeim sem voru spurðir og allir sammála um það, en þegar kom að því að útskýra þetta var ekkert reynt af alvöru, heldur allir sammála um að greiða þyrfti hærri barnabætur og eitthvað slíkt. Síðan kom fram þetta dómadagsrugl að efla þyrfti kvenréttindin, en kvenréttindin eiga sök á þessu. Þetta er nákvæmlega það sama og að verða vitni af því að svín væru að drekkja sér með því að hlaupa í sjóinn og að segja að lausnin fælist í því að henda afgangnum af svínunum í sjóinn. Engin hugsun, engin rökhugsun, ekki vottur af skilningi hjá þeim sem spurðir eru um þetta, enda alltsaman háskólafólk sem er uppfullt af húmanískum fræðum sem gerir það viðskila við raunhugsun.

Ég hef oft fjallað um þetta hér á blogginu og af miklu meiri dýpt en útlærðu spekingarnir sem RÚV talar við, enda hef ég skrifað um þetta óútgefnar bækur, stuttar flestar, þær fyrstu fyrir 20-30 árum, um 1995 og eftir það, en kannski flestar ókláraðar.

Þetta var eitt af mínum helztu áhyggjuefnum fyrir Íslendinga og Þjóðverja hönd fyrir 30 árum. Ég hafði bara litla trú á því að slíkt yrði gefið út, og þaðan af síður keypt, því það skiptir engu máli hvað er skrifað eða sagt, það skiptir öllu máli hver skrifar það og gefur út. Íslendingar eru fávitar eins og aðrar þjóðir.

Til að byrja að skilja þetta vandamál þarf að skilja að fólk er eins og sauðfé og það þarf að taka ákvarðanir með hliðsjón af því. Ef þú ert með skepnur sem kunna ekki að hugsa sjálfstætt, fyrir utan fáeina, þá þýðir ekki að blekkja sig með því að þetta sé þannig.

Þegar ég byrjaði að skrifa um þetta löngu áður en þetta varð vandamál á Íslandi, þá var það vegna frétta frá Þýzkalandi, Japan og slíkum löndum, sem voru á undan í þróuninni, og ég heimfærði það uppá Ísland og taldi að þetta myndi gerast líka hér, og það gekk allt eftir.

Það kom fram í máli þeirra sem talað var við að þetta væri flókið vandamál. Ég er reyndar ekki sammála því. Þetta er sáraeinfalt í grunninn, en birtingamyndirnar eru margar.

Hér eru nokkrar birtingamyndir vandans:

1) Sífellt fleiri telja sig fæðast í röngum líkama og munu ekki eignast börn þar af leiðandi.

2) Börnum er kennt að ef þau efast um að þau séu gagnkynhneigð hljóti þau að vera hinsegin. Ekki munu þau fjölga sér, eða síður.

3) Konum er kennt að setja starfsframann í fyrsta sæti og fresta barneignum, þegar þær hafa öðlazt fjárhagslegt öryggi, lokið námi og komnar í gott starf.

Það kemur fram í þessari frétt að konur eignast almennt börn síðar á ævinni, og eins víðar í Evrópu. Það er hluti vandans.

4) Menn spyrja sig hversvegna vilja nú fleiri konur en áður vera barnlausar. Það er greinilega angi af sömu helvítis ómenningunni og er að drepa okkur öll, það er angi af wókógeðinu, vinstrisinnakjaftæði.

5) Ófrjósemiaðgerðum hefur fjölgað, getnaðarvarnir eru til af fleiri tegundum. Ríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttir kom þessu í gegn, helförin gegn íslenzku þjóðinni.

6) Lög hafa verið sett um rýmkaðan rétt til fóstureyðinga. Að sjálfsögðu einnig sökin hjá núveradi ríkisstjórn. RÚV talar við sérfræðinga sem telja að fóstureyðingum hafi ekki fjölgað. Miðað við ósannindi, rangfærslur og blekkingar útlærðra sérfræðinga í öðrum málum er ekki ástæða til að treysta þessum sérfræðingum.

Það er hægt að tína miklu fleira til sem miðar til útrýmingar íslenzku þjóðarinnar og íslenzka kynstofnsins, eins og Jónas frá Hriflu orðaði þetta, í bók sem heitir "Gamalt og gott" eða eitthvað slíkt og ég keypti í fornbókabúð sem unglingur.

Nú nenni ég ekki að skrifa athugasemdir við hvaða blogg sem er. Ef athugasemdirnar birtast ekki fyrr en seinna eftir að þær hafa verið samþykktar eða alls ekki, ef síðuhafinn leyfir aðeins útvalda, þá letur það mann til að skrifa athugasemdir.

Bloggið hans Jóns Magnússonar les ég af athygli, enda hefur hann verið miklu fremri í skrifum sínum en forsætisráðherrar landsins eða þeir sem véla um þessi mál, en ekki birtast athugasemdir hjá honum strax.

Allavega, núna nýlega skrifaði hann blogg sem heitir:"Ekki segja frá hverjir það voru", að vísu ekki alveg um það sem ég er að fjalla um, heldur Palestínumenn og fleira, en um athugasemdina fyrir neðan vil ég fjalla um.

Þetta var líka pistill sem annar tók fljótt við af. Þar af leiðandi fengu aðrir meiri athygli.

Guðmundur Ásgeirsson skrifaði þó eina athugasemd. Við athugasemdina vil ég gera athugasemd.

"Íslendingar eru af mörgum kynþáttum og það eru útlendingar líka, skiptingin fer því alls ekki eftir kynþáttum. Auk þess eru kynþættir ekki til í raunveruleikanum. Þeir eru bara ímyndun sem er engin vísindaleg stoð fyrir", skrifaði hann.

 

Hann tekur þó þátt í ímynduninni í fyrri hlutanum af því sem ég vitna í hann. Þetta er því útbreidd ímyndun, ef þetta er bara ímyndun og ekkert annað!

Þessi tilvitnun hans er ekki bein tilvitnun í vísindamenn nútímans, en svolítið í áttina.

Einhversstaðar las ég að fræðimaður úr Háskólasamfélaginu sagði að kynþættir yrðu ekki styddir erfðafræðilegum rökum en kynþáttahugtakið væri samt gilt og notað í félagsvísindum og daglegu tali fólks.

Ég skal á móti segja að ég trúi ekki erfðafræðingum nútímans. Ef menn vilja flokka eftir kyni og mismuna eftir kyni eins og kynjafræðingar vilja gera og femínistar, þá er enn meiri þörf að flokka eftir kynþáttum og mismuna eftir kynþáttum.

Það er búið að gjaldfella rasismahugtakið hvort sem er. Það eru notað um næstum hvað sem er, því miður, sem ber keim af einhverskonar mismunun. Það er almennt skammaryrði þegar rök þrjóta hjá mörgum. Hvernig er þá hægt að taka mark á því?

Hið rétta vísindalega er að þau gen sem stjórna útliti mannsins eru aðeins lítið brot af þeim genum sem hægt er að flokka eftir og sem ráða einhverju um heilbrigði, veikindi eða eiginleika fólks almennt. Það þýðir þó ekki að engin gen stjórni útlitinu, kynþáttum eða slíku, þvert á móti, þau gen eru margvísleg, og flokkunin er orðin flóknari erfðafræðilega en hún var á dögum nazistanna um 1940.

Um genin sem ráða og skera úr um hverjir eru aríar, miðaríar, háaríar eða lágaríar, það hefur verið ritað um, einnig á síðari tímum, þegar þessar efasemdir hafa fengið að ráða um flokkun í kynþætti yfirleitt.

Ég hef fundið upp þessa þríþættu flokkun aríakynstofnsins í háaría, miðaría og lágaría. Háaríi er sá sem er ljóshærður og bláeygur. Miðaríi er sá sem er skolhærður og móeygur ellegar bláeygur. Lágaríar eru dökkhærðir og brúneygir, en þó af þessari tegund sem vísindamenn telja Indverja einnig tilheyra, Írani og múslima, gyðinga og fleiri, en gömul flokkun var að telja slíka semíta.

Allt er þetta orðið flóknara í dag. Haplógrúppur er talað um og ritað nú til dags og þær eru margar og tengjast á margvíslegan hátt.

Erfðafræðilega er þetta þó þannig að skyldleiki getur verið í ýmsar áttir.

Enda er það svo að Íran, það merkir upphaflega "land aría", eða það hef ég lesið.

Innrás aría í Indland er þannig saga sem einnig er studd af erfðafræðinni, því talsvert margt er skylt með Indverjum og Norðurlandabúum.

Það er margt á huldu um aríska kynstofninn og hvernig hann varð til eða hvaðan hann kom. Moðhausar eru nútímavísindamenn, þeir þora ekki að rannsaka þetta almennilega, ellegar útskýra þetta á moðkenndan hátt, til að fá ekki á sig rasistastimpil eða slíkt.

Þó hefur komið fram margt merkilegt.

Fyrir ekki mjög löngu síðan kom fram að allir bláeygir menn væru komnir undan einni konu sem var uppi fyrir um það bil 10.000 til 6000 árum nálægt Svartahafinu! Sami erfðafræðilegi breytileikinn sé sameiginlegur öllum bláeygum einstaklingum!!! Ekki var einu sinni reynt að útskýra hvernig þetta væri mögulegt. Þessi Eva hlýtur að hafa verið gröð og frjósöm, heldur betur.

Þessi kenning kom fyrst fram 2008, held ég, og enn er hún talin gild. Mér virðist þetta sönnun fyrir því að geimverur hafi komið með okkur aría niður til jarðarinnar í geimskipum. Hvernig ætti þetta annars að vera mögulegt?

Þetta eru víkjandi gen, bæði þau sem búa til ljósa húð og blá augu. Ef maður á að trúa þessum vísindamönnum, þá hefur skyldleikaræktun verið svo mikil og langvinn hjá þessu fólki að það er með algjörum ólíkindum, og það kynslóð fram af kynslóð! Það stenzt mjög tæplega miðað við að talið er að sjúkdómar geti ágerzt og orðið til þess að fólk deyr út sem er hvert undan öðru í svo langan tíma. Þó telja vísindamenn nútímans þetta heilagan sannleika, þeir sömu og telja kynþætti ekki til.

Glufurnar í nútímavísindunum eru margar. Æpandi ósamræmi og þversagnir, sem segja manni að þetta eru falsvísindi, nútímavísindin, að einhverju leyti að minnsta kosti. Vísindamennirnir spartzla uppí glufurnar þegar hrófatildrin þeirra haldast ekki upprétt!!

Aríski kynstofninn telja vísindamenn að hafi orðið til úr samruna margra hópa á mörgum stöðum. Þó telja þeir að Kákasussvæðið gegni aðalhlutverki, enda aríski kynstofninn oft kallaður sá Kákasíski, þannig er þetta á ensku, eða var lengi tel. Orðfæri er tízkumálefni.

En aftur að því sem ég byrjaði að fjalla um.

Hvort sem maður kennir Jahve um útrýmingu mannkynsins eða kommúnistum, jafnaðarmönnum eða Marxistum, þá er útkoman sú sama. Útrýming mannkynsins blasir við.

Erfðasyndin er skorturinn á kynþáttaskyninu. Biblían er full af rangfærslum. Maður þarf að fara í upprunann til að skilja þetta rétt.

Við á jörðinni erum eins og kindur í fjárrétti einhvers bónda. Við höfum fallið á öllum prófum sem skipta máli. Aðeins fávitar eru eftir, svo maður vitni í Sólborgu Guðbrandsdóttur, hugtakið er ágætt, en auðvitað notar hún það ekki rétt, blessunin. Enda varla við öðru að búast.

Stærsta prófið sem við féllum á var sett fyrir okkur á fyrri hluta 20. aldarinnar. Niðurstaðan fékkst 1945, fullkomin falleinkun.

Það verður að lesa söguna rétt. Sumt tekur tíma að koma fram. Það sem menn telja í árum og öldum er hægt að túlka á annan hátt.

 

 


mbl.is Frjósemi Íslendinga aldrei minni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Your Mighty... ljóð frá 26. marz 2023.

Look this place where loafers roam about,

locked up where the status calls you rich.

Not so very many make you right,

more than yesterday for low down bitch.

Sometimes we are worthless in a crowd,

windbags scared and acting like the sheep.

Your mighty, famous, killing creep,

king of tattoos, devils like that make you slaves just fight!

If my love is lowered, understand,

like the gods will no more show the band...

 

Can you judge them? - Care for mirror dear?

Confidence you gave me young and sweet.

Later as a feminist you failed -

faults and you ran, what a coward's deed!

Nothing's changed, you're no one, just the fear,

needed you, and lovers act so blind.

Thought you were so queenly, kind,

came the time when I saw how you only grabbed them, railed.

Angry maybe, all the same I miss,

all the times we had, and such a kiss...

 

She's not perfect, but so much i bear...

be this year a proof of how I'm good...

I can take it, all you say is wrong,

even though so cruel I maybe should...

Something proper devils dearly wear,

descry truths to use and throw away,

How could I then have that day?

hurting, taking, using, judging, ruling, never strong...

Little girl I loved your weakness, wait,

we could maybe stand and find the gate...


Það er hörmulegt að mörg kerfi í heiminum eru háð einum tölvurisa og hrynja ef þar höktir eitthvað og bilar, sem er eðlilegt að gerist

Við treystum á tæknina. Sumir vilja útrýma seðlum. Hvað gerist ef þessi þróun heldur áfram? Hvað gerist ef kerfishrun verður og svo mikið að allt fari hreinlega úr skorðum? Mun fólk svelta og borgarastyrjöld brjótast út?

Það er viðleitni í þá átt að samhæfa tölvukerfi. Microsoft hefur mikil völd og þegar slík bilun hefur kannski áhrif á flugsamgöngur og fleiri svið mannlífsins, þá hlýtur að vera ástæða til gagnrýni á samþjöppun og samleitni í tölvukerfum, oftrú á tæknina og hnignun hins mannlega.

Af hverju er ekkert hægt að læra af Hruninu 2008 um það hvernig heil hjörð manna getur orðið blind og heyrnarlaus, eins og vélmenni eða þrælar en ekki upplýst fólk sem gætir að sér?

Af hverju verður alltaf trú manna á sérfræðinga og hámenntaða einstaklinga sterkari og sterkari, á meðan þeir leiða fólk útí skurð?

Hversvegna þarf hjarðhegðun alltaf að vera ráðandi?

Fjölmiðlar eru merkilegir.

Tekið er viðtal við annan aðilann. Hinn aðilinn fær ekki að tjá sig. Málaður er upp "heilagur sannleikur", þar sem hann er annaðhvort ekki til eða uppspuni frá rótum.

Eins og fram hefur komið hjá mörgum bloggurum, við erum að stefna í annað hrun. Fólk lærir ekki af reynslunni, gerir sömu mistökin aftur.

Stjórnmálafólki er ekki treystandi. Það gætir sinna hagsmuna og sérhagsmunahópa, ekki hagsmuna fjöldans endilega.


mbl.is Kerfisbilun ekki haft áhrif á flugumferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Must As Might, ljóð frá 8. apríl 2023.

See I'm easy, she may stay,

so I like her, tell myself,

life ain't long,

and let the better elf

control take and tame you, nothing wrong,

turn this into a better day.

 

They don't know it, dim and dark,

deeds are lost and murky still...

Wait for war,

we can't have the fill...

They will hate you, take the bitter bore,

before difference takes it stark.

 

I can love you as I want,

only what I tell the soul.

Must as might,

misfits they, their goal.

For their power finding what's not right,

framing men and try to daunt.

 

Time will come and tame the beast,

'till you find your world just smile.

Nothing new,

now you're filled with guile...

Earn your place with deeds you love to do,

and drop the other shoe at least.

 

Hatred is in women's world,

wait the serpent's living there.

Pray for pride,

pity what you bear...

and those creatures, killing what is right...

keep me always sick and burled.

 

Kindly, as I'm caring now,

can't say this will go that far...

Devils dust

dripping into scar...

will they know and if it is a must?

Only one more holy cow?

 

Will you let your spirit speak?

Sprinkle dust of forgiveness?

Anger off,

all we better guess...

keep it, later he will have the boff,

how we all will show the cheek....

 

Revenge? - Only right time, wait...

recognizing nothing yet...

Don't see dry...

devils what you get?

Lost it, have they? Never want a why?

Walking crazy, getting late?


Var Brexit Bretum til hagsbóta?

Það kom mér ekki á óvart að RÚV skyldi vera með frétt í gær um það að Bretar hefðu tapað á Brexit og nú sýni skoðanakannanir eftirsjá eftir ESB. Ég veit það svo sem að þetta hefur verið boðskapurinn á RÚV í öll þessi 8 ár sem málið hefur verið á dagskrá.

En fréttin vakti hjá mér spurningar um hvað sé rétt og satt í þessu. Það er nefnilega enn einhver minnihluti sannfærður um að Brexit hafi verið til góðs, og ef skoðanakönnunin sem RÚV sýnir er fölsk, nú þá er hér á ferðinni falsfrétt frá RÚV, og ekki í fyrsta sinn.

Erfiðara er að kanna trúverðugleika brezkra kannana en íslenzkra.

Maður gefur sér þá að Bretar iðrist Brexit málsins, ef marka má fréttina og fólkið sem þar var talað við. Það rímar við tap Íhaldsflokksins sem leiddi Brexit.

En skrímslið sem við er að eiga er eina prósentið sem á 99% alls fjármagns mannkynsins. Það auðklíkusamfélag stjórnar ESB og Nató án efa og flestum vestrænum þjóðfélögum með ýmsum hætti. Eins og þekkt er stjórna peningar heiminum, eða þeir sem eiga peningana mestu.

Þótt vel megi segja að Bretar hafi sýnt sjálfstæði og skynsemi að sjá gallana við ESB, þá er feillinn sá sami hjá þeim og eiginlega öllum öðrum, að sjá ekki fílinn sem yfirgnæfir allt og alla, það er að segja þetta eina prósent sem á 99% fjármagnsins og stjórnar öllu.

Erfiðleikar Breta eftir Brexit sýna að ESB er skrímsli sem hleypir engum út nema með refsingum.

Það voru aldrei nazistar Þýzkalands sem voru skrímslin hættulegu fyrir mannkynið, heldur jafnaðarmennirnir, sem jafna allt við jörðu. Það voru fræðimennirnir sem höfðu rannsakað hvernig hægt væri að stjórna fólki og kúga almenning, í gegnum skólakerfið og menninguna alla. Það var Frankfurt skólinn og álíka marxistar í upphafi 20. aldarinnar.

Mannkynið losaði sig við nazismann. Þótt leifar af honum finnist enn er það vænisýki að telja hann mestu hættu nútímans. Nú ætti mannkynið að vinna enn meira þjóðþrifaverk og losa við sig eina prósentið sem stjórnar okkur og á 99% allra auðæva mannkynsins.

Hvernig er það gert?

Jú, það þarf fræðslu, það þarf að umbylta hugmyndum fólks, heimsmynd og gildismati. Það þarf að skrímslavæða þá sem hafa stjórnað Vesturlöndum í 100 ár og kannski lengur, voru byrjaðir að stjórna fyrir 1939 þegar seinni heimsstyrjöldin brauzt út og fyrir valdatöku Hitlers 1933.

Það þýðir að umbylta þarf RÚV og öðrum fjölmiðlum sem vinna gegn þjóðinni. Útvarp Saga og Fréttin hennar Margrétar Friðriksdóttir eru kannski ekki fullkomnir fjölmiðlar, en þó spor í rétta átt, burt frá einsleitnu kommúnismakerfi í fjölmiðlum sem þarf að umbylta.

Nú eru komin öfl sem vilja breyta ESB innanfrá. Það dugar nú kannski ekki til að breyta slíku skrímsli sem visnar jafnvel af sjálfsdáðum.

Íslendingar þurfa að sýna forystu. Spádómar Nostradamusar komu út í nokkrum bókum skrifuðum af Guðmundi Sigurfrey Jónassyni um og eftir 1990 og þar kom fram spá um að Íslendingar yrðu forystuþjóð. Það þarf að rætast, því heimurinn þarfnast forystu, hann er forystulaus, eða í höndum spillingarafla.

Norðurlöndin þurfa að sameinast á nýjan hátt, ekki undir djöflaforystu Nató sem vill leiða okkur útí kjarnorkustyrjöld og gjöreyðingu.

Það er blekking að vernd felist í vopnum. Vernd felst í kærleika og friði, samvinnu og samskiptum.

Til að gefa Brexit rétta merkingu þarf að myndast nýtt bandalag, nýtt efnahagsbandalag, stofnað gegn ESB, Nató og öðru sem hefur gengið sér til húðar.

Vesturlönd þurfa að endurnýjast.


mbl.is Nigel Farage gefur kost á sér og leiðir flokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

The Human Is So Frail, ljóð frá 23. febrúar 2023.

Thankful not? So think it's duty bitter?

Thrust the soul in deepest puke...

Even parents spoiled will spit it out,

splendid how you find it in the souk.

How will still the human search for love?

Heaven lost above?

Care not for the quitter,

came to teach the doubt...

Giving more of goodness, always losing,

grim they stab you there,

if you try it, even dare...

angst and bitterness when someone's chosing.

 

Almost dead, but nothing makes that mercy,

moths are flying, cover ground...

Locusts, plagues and pity what is left!

Primetime for the evil, biting hound.

Do you know what's soaring, sweet and right?

Say it every night?

Pity all them Percy,

pride they better heft!

Friends they can not find here small, but mistrust,

foul we can not speak...

Whom to really trust as teak?

taking home what soul could really dismust...

 

Power eaters, all you thought were better...

even those you trusted, fail...

The Bible's god is Devil, deem it so,

daunted 'cause the human is so frail.

Am I saviour? Who will have that might?

Hear or know what's right?

So you gain to get her?

Growing tired? No?

Still I pity mother, more and father,

me and all the rest.

Nothing living, boasting, best,

burn they us and crusify, I gather.


Það er meiri þörf á sjálfstæðisbaráttu á Íslandi en nokkrusinni fyrr, fjárfestar hafa sölsað undir sig 90% seldra íbúða á árinu, Íslendingar arðrændir af fjárfestum

Það kemur á óvart að sumar fréttir fara hljótt hjá hægrimönnum, og birtast fremur í DV, eins og þessi, "Fjárfestar hafa sölsað undir sig tæplega 90% seldra íbúða á árinu - "Þetta er ógeðslegt þjóðfélag, þetta er allt ógeðslegt."

Þessi frétt kom í gær í DV og fékk mikinn lestur og 81 læk, (þumla upp sem lýsa viðurkenningu og samþykki lesenda).

Ef mér skjátlast ekki er verið að vitna í Morgunblaðsritstjórann Styrmi Gunnarsson í fyrirsögninni.

Til eru víst margir blaðamenn á Morgunblaðinu sem eru femínistar núna og hylla ekki endilega þá sem gengu á undan.

En fréttin er hrollvekja og raunveruleiki í senn. Magnús Sigurðsson bloggari hefur oft gert þessu máli góð skil og sent núverandi ríkistjórn verðugar pillur út af þessu.

Frá árinu 2021 hefur orðið gífurleg breyting til verri vegar. Hlutfall keyptra íbúða til eigin nota hefur varið úr 74% yfir í 13%.

"Almenningur er dæmdur úr leik", eins og skrifað er um í fréttinni. Íbúðaskortur, okur, þeir ríku verða ríkari og almenningur fátækari, þetta eru birtingarmyndir þess.

Hverju er íbúðaskorturinn um að kenna? Til dæmis því að flóttamenn og aðfluttir þurfa húsnæði sem ríkið þarf að redda, og stórar einingar eru nýttar til þess. Auk þess er niðurrif talsvert á eldri eignum, og gallar geta verið á nýbyggingum og takmörk fyrir því hversu hratt er hægt að byggja.

Það er verið að skipta um þjóð í landinu. Dekurbörnin sem komu foreldrum sínum á elliheimili og eru orðin gömul núna og ala upp dekurkynslóðir kommúnismans og jafnaðarstefnunnar, sem trúa á ESB og Nató, þau eru farin að læðast úr landi til að finna meiri velmegun erlendis.

Inn til landsins koma Pólverjar og fjölmargir aðrir sem hafa búið við lakari kjör í fyrrverandi kommúnistaríkjum, til dæmis.

Menningin líður fyrir þetta, og skólakerfið fær hrúgu af krökkum sem kunna ekki íslenzku og lesskilningnum hrakar.

En metnaðarleysið og hugsjónaleysið hrjáir ungt fólk sem ætti að vilja eignast sínar eigin íbúðir. Skólakerfið er búið að framleiða á færibandi kommúnista unga sem vilja bara múturnar sínar.

Hverjir eru fjárfestarnir sem eru að eignast Ísland?

1% mannkynsins sem á 99% peninga heimsins eru á toppi píramídans. Venjulegt fólk sem vinnur fyrir sér er að þokast neðar í píramídann, er að tapa stöðum og peningum, virðingu og völdum. Þau ríkustu ræna meiru í sífellu.

Eða öllu heldur, þessi 10% undir þessu eina prósenti arðrænir þessa sem eru undir þeim. Hluti af þessum 10% sem lúta þessum sem eiga allt eru fjárfestarnir á Íslandi, og fjölmargir af þeim eru erlendir en ekki íslenzkir.

Alþingismenn taka þátt í þessu. Þetta er ekki nein íslenzk mafía, þetta er alþjóðleg mafía, sem Joe Biden er hluti af.

Sennilega Donald Trump líka, ef það á að leyfa honum að verða aftur forseti, þá hlýtur að vera búið að spilla honum.

Sigmundur Ernir skrifaði kommúníska grein í DV sem vakti athygli mína:"Einstaklingshyggjan hefur rænt okkur vitinu". Þar kemst hann að allt annarri niðurstöðu.

Hann athugar ekki að Elítan etur kommúnistum og kapítalistum saman. Elítan sem stjórnar kosningahegðun lætur þessa hópa berjast innbyrðis.


« Fyrri síða | Næsta síða »

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Des. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Nýjustu myndir

  • 5
  • 4
  • 3
  • Image 004
  • Titilblað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.12.): 59
  • Sl. sólarhring: 184
  • Sl. viku: 743
  • Frá upphafi: 129858

Annað

  • Innlit í dag: 54
  • Innlit sl. viku: 565
  • Gestir í dag: 50
  • IP-tölur í dag: 50

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Nýjustu myndböndin

Heilbrigðisráðherrann, helbrigðaráðherfan

Í hópnum finn ég hlýja barnatrú

Aldrei fellur auðmagnskerfið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband