Silfrið á RÚV er 100% wók.

Steingrímur J. Sigfússon var í síðasta Silfri. Það var sláandi hvað hann er líkur einni frægustu grínfígúrunni sem Jón Gnarr hefur leikið, sem heitir Georg Bjarnfreðarson, mjög neikvæður og skapvondur kommúnisti. Jón Gnarr hefur sagt að hann elski að leika leiðinlega og skapvonda kalla. Hvort Steingrímur var fyrirmyndin að Georg Bjarnfreðarsyni veit ég ekki, en einn kunningi minn taldi Ragnar Reykás vera útgáfu af Steingrími.

Í Silfrinu komast varla hægriskoðanir að. Allir leiðinlegustu kommarnir eru þar fastir gestir, og allir sem úthúða hægrinu.

Eða þá að hægrifólk er fengið sem hefur minni en engan sjarma og er ekkert sérlega sannfærandi eða gott að koma fyrir sig orði. Það er notað til að vera dæmi um það hvað hægrimenn geta verið ósjarmerandi sumir, af öllum kynjum.

Silfrið er eins og annað RÚV efni, sérhannað til að heilaþvo fólk og sannfæra um wók, fjölmenningu og allt það.

Málsvari Sjálfstæðisflokksins var ekki sjarmerandi.

Áslaug Arna minnti á gamla kerlingu, skapvonda og pirraða, þótt hún sé í árum talin ung kona. Hún var með sama nöldurtóninn og Steingrímur J. Sigfússon, en sá nöldurtónn er víst orðinn fastur í henni og hún getur ekkert að því gert lengur.

Þau minntu á gömul hjón sem verja syndug börn sín, ríkisstjórnina.

Ugla minnti á fallega skvísu, sem hún er. Hún var ímynd æsku landsins og framtíðarinnar. Ég veit að þar er transkona á ferðinni, en það er líka tákn um eitthvað nýtt og ferskt.

Ólafur Ragnar var sjálfum sér líkur, að afsaka sig, en óvenju óöruggur með sjálfan sig að þessu sinni, því miður.

Einar var sami snyrtipinninn og áður, lagði lítið til málanna, en með sitt sama Ken útlit, og eftirmynd af Degi B. Eggertssyni.

Þetta var eins metnaðarlaust Silfur og það gat verið. Allir sem þarna komu fram fylltu útí staðalímyndir. Tvö eldri hjón að verja afkvæmin sín, vonlausu ríkisstjórnina, dóttir þeirra og ungur maður sem er ráðvilltur að feta sig og fóta í tilverunni, og svo afinn ráðsetti, forsetinn fyrrverandi.

Ég nota w í wók því ég elska að nota alla stafi sem eru til, og w í þeim tökuorðum sem hafa það í ensku. Stundum leik ég mér að því að skrifa wilja á íslenzku, því það er will á ensku. Ég reyni að finna nýjar eða eldri reglur til að nota q, w og c. Veit hvernig á að nota zetuna.


mbl.is Jón Gnarr „gegnir engu embætti fyrir Viðreisn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • 5
  • 4
  • 3
  • Image 004
  • Titilblað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.10.): 29
  • Sl. sólarhring: 197
  • Sl. viku: 648
  • Frá upphafi: 121805

Annað

  • Innlit í dag: 25
  • Innlit sl. viku: 529
  • Gestir í dag: 25
  • IP-tölur í dag: 25

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Nýjustu myndböndin

Heilbrigðisráðherrann, helbrigðaráðherfan

Í hópnum finn ég hlýja barnatrú

Aldrei fellur auðmagnskerfið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband