Óvenjuleg skjálftavirkni á óvenjulegum stöðum getur bent til stærri atvika sem eiga eftir að gerast

Ég fékk margar sýnir og heyrði raddir árið 2022. Ásamt því að miðla fyrir Nýalssinna var annar miðill hjá félaginu, kona ein ágæt. Kannski jók hún skyn mitt.

Allavega, það er sumt við það sem ég skynjaði sem á erindi við fólk, aðra Íslendinga.

Ég heyrði þær raddir að mögulegt væri að spádómarnir um möndulskipti eða eitthvað slíkt gætu ræzt.

Einnig kom fram að mögulegt gæti verið að Ísland myndi klofna í sundur í meiri og stærri jarðskjálftum en þekkzt hafa á sögulegum tíma!!! Mér var sagt að það myndi þýða útrýmingu 60-80% þjóðarinnar, sérstaklega á þéttbýlustu svæðunum nálægt Reykjavík!!!

Mér var bent á svipaða spádóma í bókinni um Nostradamus eftir Guðmund Sigurfrey Jónasson.

Tek það fram að ég trúi og treysti svona andlegum hlutum ekki 100%. En EF þetta skyldi vera rétt og satt - eða jafnvel mögulegt, þá á þetta erindi við fólk.

Mér var tjáð að miklar breytingar væru byrjaðar um alla jörðina, og þær væru af margvíslegum toga. Geimverur gætu komið, jörð risið úr sjó, heitt orðið þar sem er kalt, ísöld gæti komið, möguleikarnir væru margir.

Tek það enn fram, andlegir spádómar, maður getur ekki verið viss um þetta.

Engu að síður.

Þessar raðir af fréttum um jarðskjálfta á Snæfellsnesi styðja þetta sem mér var sagt. Mér var sagt að fréttir frá vísindamönnum um óvenjulega virkni í jörðinni yrðu fyrirboðar þess sem myndi gerast.

Það verður að horfa á þetta í stærra samhengi.

Jarðskjálftar óútskýrðir á óvenjulegum stöðum, þeir sýna að breytingar verða á stærri skala.

Ef þetta gerist, þá eru aðeins fáir staðir á landinu tryggir til búsetu.

Miðlar eiga að gefa viðvaranir, ef þeir vita betur en aðrir.

 


mbl.is Hrinan í ágúst sú stærsta frá upphafi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • 5
  • 4
  • 3
  • Image 004
  • Titilblað

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.10.): 7
  • Sl. sólarhring: 89
  • Sl. viku: 464
  • Frá upphafi: 121347

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 332
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Nýjustu myndböndin

Heilbrigðisráðherrann, helbrigðaráðherfan

Í hópnum finn ég hlýja barnatrú

Aldrei fellur auðmagnskerfið

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband