Það er ekki eðlilegt hvað ungar stjörnur deyja margar síðan Covid byrjaði. (Ó) menningin er mannskæð.

Þegar talað er um offitutengd andlát er verið að fela raunverulega orsök. Fitufordómar leiða þéttholda fólk sem er frægt til að taka inn allskyns óþverra og hálfdrepa sig eða steindrepa með því.

Hér kemur ekki fram hvaða offitudóp hún innbyrti, en slíkt mun vera mjög í tízku hjá frægu fólki, faraldur raunar. Auk þess er verið að innbyrða allskyns önnur efni líka.

Sífellt koma nýjar fréttir um hættulegar aukaverkanir af því sem fólk innbyrðir til að breyta útliti sínu. Það stöðvar ekki fólk, því hégómleikinn er í hæstu hæðum.

Sumir halda því fram að það sé hraði nútímans og stressið sem valdi offitunni. Einnig eru til fræðingar sem segja að það sé lygi og bull að offita drepi.

Það er merkilegt með gosdrykkina. Sprite er varla fáanlegt lengur nema með sætuefnum eða Fanta. Bragðið er ógeðslegt af þessu verksmiðjuskólpi. Það er verið að neyða fólk með góðu eða illu til að innbyrða sætuefnin tilbúnu, sem sumar rannsóknir hafa leitt í ljós að eru stórskaðleg.

Hversvegna eru kynþáttafordómar bannaðir en ekki fitufordómar?

Talandi um forræðishyggju kommúnista!


mbl.is Lést af völdum offitutengdra vandamála
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er með litla "s0gu", sem rennir stoðum undir það sem þú segir; "Kunningi minn, sem alla tíð  hefur verið í þéttari kantinum ( var orðinn 140 kíló þegar mest var).  Ég vissi ð þetta truflaði hann mikið en hann lét sem ekkert vær og meira að segja grínaðist hann með þetta en það taldi ég einmitt merki um að hann hefði af þessu áhyggjur.  Svo kom það til að hann fór að vinna á Kópaskeri, eða réttara sagt í fiskeldi þar í nágrenninu á vöktum.  Ég hitti hann ekki í eina fjóra mánuði en þegar hann kom aftur í bæinn þá var hann orðinn VEL innan við 100 kílóin og allt að því óþekkjanlegur.  Ég hef nú aldrei verið sérstaklega orðvar og ég sagði bara hreint út við hann; ROSALEGA HEFUR ÞÚ TÁLGAÐ AF ÞÉR, ÞÚ HEFUR "HLAUPIÐ" ALVEG SVAKALEGA, HVAÐA ÞVOTTAEFNI NOTAÐIR ÞÚ EIGINLEGA? og svarið kom um hæl; ÉG GERÐI NÚ EIGINLEGA EKKI NEITT, ÉG HÆTTI BARA AÐ DREKKA KÓK"..........

Jóhann Elíasson, 9.6.2024 kl. 05:42

2 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Já þetta er iðnaður. Þjóðfélagshópar hafðir að féþúfu. Svona er elítan.

Ingólfur Sigurðsson, 9.6.2024 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.7.): 18
  • Sl. sólarhring: 26
  • Sl. viku: 533
  • Frá upphafi: 112344

Annað

  • Innlit í dag: 16
  • Innlit sl. viku: 403
  • Gestir í dag: 14
  • IP-tölur í dag: 14

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband