Dóttir ćskuvinkonu mömmu sem varđ bankastjóri.

Ég var ađ horfa á ţáttinn um Gunnar Ţórđarson tónlistarmann á RÚV í gćr og Ţorsteinn Eggertsson eitt helzta textaskáld Íslandssögunnar sagđi ýmislegt um ţeirra kynni, međal annars. Ţetta var góđur ţáttur á RÚV og minnti á blómatímann ţeirra ţegar nóg var um innlent efni eđa gott erlent.

Allavega ţađ rifjađist ýmislegt upp hjá mér, og úr ţví ađ Lilja Björk Einarsdóttir bankastjóri Landsbankans er oft í fréttum finnst mér rétt ađ rifja upp mín kynni af henni, sem voru fátćkleg, en eftirminnileg samt.

Hún var bara stelpa á mínum aldri sem ég kynntist ekki náiđ ţarna á heimili foreldra hennar, ţegar mamma fór í heimsókn og ég var međ. Ég var svo mikiđ hjá afa og ömmu ţá, ţetta var kannski bara eitt skipti sem ég var međ mömmu ţarna í heimsókn, og ţá var hún ađ fara ađ sofa og búin ađ bursta tennurnar eđa eitthvađ. En hún var strax lagleg stelpa.

Mamma sagđi oft frá henni hvernig hún fór uppáviđ í lífinu og mikil gćfusaga. Hún hefur náđ ţessum árangri međ persónulegum dugnađi og metnađi, samkvćmt forskrift Sjálfstćđisflokksins, sem er hiđ bezta mál. Ég hef ekki haft nein samskipti viđ hana og hitti hana bara ţarna einusinni, held ég. Kannski var ţađ oftar, en ţá var ég í kringum tíu ára aldurinn. En ég get ómögulega tengt hana viđ hugtakiđ "spilltur bankastjóri", ţví mér finnst hún alltaf vera ţessi litla stelpa á mínum aldri sem ég sá ţarna á heimilinu.

Ćskuminningar af ţessu tagi eru skemmtilegar ţví ţćr sýna nútímann í nýju ljósi og fólk sem er ţjóđţekkt.

Mamma fór oftar í heimsókn til Óskar, sem er systir Jónu, sem er mamma Lilju. Ţćr Jóna voru ćskuvinkonur úr Kópavoginum og fóru á sama tíma í Kennaraskólann. Ósk var sambýliskona Ţorsteins Eggertssonar. Mér fannst merkilegt ađ kynnast honum, ţví ég hlustađi mikiđ á íslenzka tónlist og vissi ađ hann hafđi búiđ til mjög marga texta.

Ţađ var samt áđur en ég fór ađ semja tónlist, sem var 1983, ţegar Bob Dylan og Megas voru orđnir átrúnađargođ mín.

Já ţetta hefur veriđ um ţađ bil 1980. Merkilegt ađ Ţorsteinn Eggertsson gerđi ţessa landsfrćgu dćgurlagatexta eins og ekkert vćri eftir símtöl viđ ţessa tónlistarmenn.

Ţegar ég samdi "Borgađu fyrir burgeisana" áriđ 2008 eftir hruniđ var ég ekki ađ kenna útrásarvíkingunum um ţetta allt, heldur tók ţađ fram ađ ţjóđin hafi veriđ samsek, sofandi ađ feigđarósi, ađ ţetta var flónska, fólk var veitt í gildru, en ţeir auđugu hafi langfćstir ef nokkrir ćtlađ viljandi ađ gera neitt af sér.

Ţannig ađ ég er stoltur af ţessari tónlist sem ég samdi í Hruninu 2008, sumt af ţví kom út á hljómdisknum:"Ţađ og ţađ", tekin upp 2008, kom út 2009 međ "Ísland skal aría griđland", tekin upp 2009.


mbl.is Lilja tjáir sig ekki um kaup bankans á TM
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mikiđ var gaman ađ lesa ţennan pistil .  Ef ţú hefur einhvern möguleika á ţví ţá myndi ég gjarna vilja kaupa hljómdiskinn "Ţađ og ţađ" af ţér, gott ef ţú hefđir samband viđ mig í tölvupósti á netfanginu; vesturholt@simnet.is svo viđ getum gengiđ frá málunum.  Ég hef lesiđ flest ljóđin ţín sem ţú hefur sett á bloggiđ og finnst mér ţau lofa góđu.  Ég óska ţér gleđilegra páska Ingólfur og vonast til ađ heyra frá ţér sem fyrst..........

Jóhann Elíasson, 30.3.2024 kl. 13:06

2 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Ţakka ţér fyrir Jóhann og ég óska ţér sömuleiđis gleđilegra páska. Já, ég skal hafa samband eftir páska. Ţetta hefur veriđ ađ seljast misvel og sumt er uppselt. En ég lćt ţig vita hvađ er eftir.

Bestu kveđjur enn og gleđilega páska, og takk fyrir góđa pistla sömuleiđis.

Ingólfur Sigurđsson, 31.3.2024 kl. 13:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 161
  • Sl. viku: 710
  • Frá upphafi: 107741

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 501
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband