Kappsmál gott, Kommasilfrið síðra

Bragi Valdimar Baggalútur hefur hækkað sig í áliti hjá mér og er aftur finnst mér virðingarverður sjónvarpsmaður og tónlistarmaður. Kappsmálið var svo gott hjá þeim um helgina að ég gladdist mjög yfir því. Ekki aðeins minntust þau á Nýal og dr. Helga Pjeturss heldur kom fyrir orðið "stjörnusambandsstöð", en "Hvenær mun hér á Íslandi rísa stjörnusambandsstöð?" er eina dægurlagið eftir mig sem íslenzka þjóðin þekkir eitthvað, eða fleiri Íslendingar en annað eftir mig.

Þóra Arnórsdóttir frænka mín tók að sér Kommasilfrið að þessu sinni, og þrátt fyrir hæfileika hennar var það í sorglegum meðalmennskutakti eins og venjulega, eins og umsjónarmenn þess þáttar hafi engan áhuga á öðru en að sanna fyrir hlustendum að þeir séu gjörsamlega vinstramegin í stjórnmálalitrófinu. Femínismi, umhverfisvernd, á þessu er hamrað endalaust í Kommasilfrinu og varla neinu öðru. Vissulega aðhyllist ég umhverfisvernd, en það er ekkert gagn í því að þylja eitthvað sem allir vita að bjargar ekki jörðinni, heldur einungis samvitzkubitinu hjá fólkinu sem telur sér trú um það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 193
  • Sl. viku: 707
  • Frá upphafi: 107738

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 498
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband