KSÍ og íranskar konur sem komast ekki á leikina

Talibanisminn og femínisminn eiga sitthvađ sameiginlegt. Hin stórhćttulegu samskipti kynjanna ţađ sem varast ber. Hvernig getum viđ gagnrýnt talibanismann ţegar metooisminn stefnir í sömu átt, ađ ađskilnađi kynjanna?

 

Fćđingum fćkkar af mörgum ástćđum. Samskipti kynjanna eru ađ minnsta kosti gerđ ađ meiriháttar vandamáli. Dómsmáliđ gegn Jóni Baldvin er ţesslegt, en ekki var afi minn sáttur viđ Jón Baldvin, og sagđi hann hafa tekiđ sjálfstćđiđ af ţjóđinni međ EES samningnum, sem hann vildi ekkert međ hafa og kaus gegn, held ég.

 

Ég ţekki ţađ úr minni fjölskyldu hvernig ofdekur og međvirkni fara međ börn. Mamma hefur međ frekjunni komizt áfram. Ekki hefur ţađ skilađ henni á góđan stađ.

 

Eva Hauksdóttir sem kallađi sig norn held ég ađ hafi orđađ ţetta í pistli eftir sig ţannig ađ femínisminn vćri orđinn nýtt kúgunarkerfi gegn konum. Ţađ finnst mér spaklega mćlt og lýsa ţessu bezt.


mbl.is Konur komast ekki á völlinn eftir allt saman
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 23
  • Sl. sólarhring: 67
  • Sl. viku: 579
  • Frá upphafi: 105975

Annađ

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 465
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 11

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband