Baráttan við veiruna ekki búin

Nú er það indverska afbrigðið sem veldur áhyggjum og er byrjað að dreifast í Bretlandi, ekki bara í eitt afbrigði heldur þrjú. Ætli það sé tengt því að Indland var brezk nýlenda og mikil samskipti kannski þar enn á milli?

Ég hef ekki haft áhuga á bólusetningum við þessu, enda eru þær mjög umdeildar. Ég er nú vanur að harka hlutina af mér, en í fyrra lenti ég í býsna leiðinlegri pest sem ég tel líklegt að hafi verið þetta kóf. Ekki fylgdu því venjuleg kvefeinkenni eða flensueinkenni, heldur slappleiki, vöðvaþreyta og margt annað slíkt undarlegt. Ég hélt mig heima ef ske kynni að þetta væri smitandi.

Ég tel að líkaminn eigi að byggja upp sjálfur mótefni gegn svona óværu. Ég er eiginlega örlagatrúar, meðal annars. Eigi maður að drepast þá drepst maður, en nú annars, þá bara ekki, manngerð veira eða ekki, skítt með það.

Annars get ég sagt það að ein vinkona hennar mömmu dó út af sprautu með Astra Zeneca, hún var 72 ára eða eitthvað svoleiðis og hafði verið fílhraust fram að því. Mamma hefur heldur ekki áhuga á bólusetningum, og er nú samt svolítið kvefsækin. Hún er allavega enn í fullu fjöri þrátt fyrir allar þessar bylgjur, og hefur verið mikið á ferli, en ekki þessi vinkona hennar sem fékk sprautuna. Auðvitað þekkir hún samt miklu fleiri sem eru sprelllifandi eftir sprautuna.

Ég hef samt sagt að gamalt fólk sem vill verja sig eða er í áhættuhópum ætti að fá sprautur ef það vill, eða hver sem kýs að láta sprauta sig, það er enn valfrjálst eins og það vonandi verður alltaf.

Hjarðhegðunin er uggvænleg. Þurfa allir bólusetninguna, þarf að koma skipun ofanfrá frá lyfjafyrirtækjunum? Hvað myndi stór hluti okkar þjóðar veikjast og deyja án bólusetningar? Var þetta búið til í rannsóknarstofum til að útrýma okkur vesturlandabúum? Opinber yfirvöld geta ekki afsannað að þannig sé þetta.


mbl.is B.1.617.2 vekur ugg á Englandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ingólfur Sigurðsson

Höfundur

Ingólfur Sigurðsson
Ingólfur Sigurðsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 22
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 603
  • Frá upphafi: 105418

Annað

  • Innlit í dag: 19
  • Innlit sl. viku: 475
  • Gestir í dag: 16
  • IP-tölur í dag: 16

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Leita í fréttum mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband